Mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Khánh Hòa

Bánh mì chả cá nóngtại tinh Khánh Hòa được đánh giá là 1 trong những món ăn đường phố được nhiều người ưa chuộng do hương vị thơm ngon mà giá bình dân. Vì vậy, đã có nhiều khách hàng đang muốn tìm mua xe bán bánh mì chả cá giá rẻ ở tinh Khánh Hòa để kinh doanh và tăng thêm thu nhập. Thế nhưng, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ đảm bảo uy tín bán xe bánh mì chả cá chất lượng tốt, giá bán phải chăng thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo của xe bán bánh mì chả cá inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá với thiết kế gồm bốn bánh, với hai bánh xe cố định ở phía trục chính và 2 bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe bánh mì dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính là 15cm gồm 1 trục để cố định bánh xe nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn kĩ để không bị lung lay khi di chuyển.

– Phần khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm 3 lần dập bằng tấm inox, 3cm cho hai lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vậy nên cần chọn mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Khánh Hòa chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Khánh Hòa

Cấu tạo hoàn chỉnh của một chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Khung và thùng xe: Dùng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt tủ để bỏ bánh mì, 1 bên mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, cấu tạo hai lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn cùng với độ nghiêng là 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá nóng: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm chiếc máy để ép cá chả bên cạnh bếp chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Khánh Hòa ở địa chỉ nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Khánh Hòa

Xe bánh mì chả cá nóng inox với thiết kế lạ mắt, giá cả phù hợp

Việc mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Khánh Hòa sao cho chất lượng hàng đầu mà giá cả phải chăng. Quý khách có thể tìm mua ở chacabanhmi.com để có thể mua được sản phẩm.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm vừa lòng người dùng.

Liên lạc ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm mua xe bánh mì cá chả inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Khánh Hòa

Chị Đào tại phường Cam Lộc: Hiện nay gia đình tôi có 3 xe bánh mì cá chả đều đặt tại chacabanhmi.com, xe bánh mì thì khỏi chê rồi nhìn rất chuyên nghiệp và hiện đại, bán được nhiều cũng nhờ một phần ở chiếc xe. Tôi cũng đặt chả cá tại đây, tuy chả không dai bằng chả cá nóng thác lác hay chả cá nóng thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì thì lại ngon hơn, cá chả mỗi lần chiên lại thì thơm ngào ngạt nên mọi người ủng hộ rất nhiều.

Anh Tân tại xã Khánh Bình: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc mà không được do mình chưa có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy vô cùng chán nản trong cuộc sống. Vì một nguyên nhân nào đó mình có duyên với bán bánh mì chả cá nóng. Lúc đó mình có ít vốn nên chỉ thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com dùng để bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm hai-ba xe bánh mì nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn chacabanhmi.com đã tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Chị Hồng tại xã Suối Tiên: Tôi bán cá chả chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả bên chacabanhmi.com cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy bán từ trước tới giờ. Chả cá nêm vừa miệng, có tiêu và ớt nên thơm, giá bán thì phải chăng vì làm từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ tốn thời gian đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Khánh Hòa

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là địa chỉ chuyên chế biến cá chả từ cá Mối biển để bán cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến góp ý của mỗi khách hàng nên chả cá của chacabanhmi.com luôn có vị trí nhất định trong suốt nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong ngành phân phối xe bánh mì cá chả, chacabanhmi.com luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Cải tiến về kiểu dáng và tính năng để giúp quý khách kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bán bánh mì với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che hai bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý vị trở nên bài bản và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá hay khuôn ép chả cá nóng là 1 phần không thể thiếu trên chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng. Vậy nên nếu quý vị đang muốn kinh doanh món bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn thấp thì có thể đặt mua máy ép cá chả về tự gắn vào xe bánh mì. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cụ thể từ A-Z để lắp đặt khuôn ép lên xe. Khuôn ép cá chả của chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá nóng để được tư vấn {tậ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bắt đầu ra kinh doanh thành công thì rất khó đối với quý vị có ít kinh nghiệm. Kinh doanh bánh mì chả cá nóng cũng vậy, nếu quý khách không có thêm chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng không vì như vậy mà chùn bước vì Thuexebanhmi cung cấp cho quý khách giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả. Quý khách sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải nghiên cứu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn từ A-Z. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Khánh Hòa

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Cam Ranh của Khánh Hòa, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cam Bình – Cam Lập Cam Phước Đông. Cam Phúc Bắc + Cam Thịnh Tây + Cam Linh Cam Thịnh Đông + Cam Thành Nam – Ba Ngòi – Cam Lộc – Cam Phú. Cam Phúc Nam Cam Thuận + Cam Nghĩa – Cam Lợi.

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Khánh Vĩnh của Khánh Hòa, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Khánh Đông Sông Cầu – Khánh Phú Khánh Vĩnh Sơn Thái – Khánh Hiệp. Khánh Thành, Giang Ly Khánh Nam Cầu Bà, Liên Sang Khánh Trung Khánh Bình + Khánh Thượng –

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Diên Khánh của Khánh Hòa, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Diên Lạc. Diên Phước Diên Toàn + Suối Tiên – Diên Bình Diên Điền. Diên Lâm – Diên Khánh + Diên Hòa – Diên Xuân Diên Sơn Diên Lộc, Diên Thạnh. Diên Phú – Diên An Diên Thọ Suối Hiệp Diên Tân Diên Đồng,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Cam Lâm của Khánh Hòa, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cam Hiệp Nam + Cam Thành Bắc, Cam Đức + Cam An Nam Cam Hải Tây – Cam Hiệp Bắc – Cam Phước Tây + Cam Hòa. Cam An Bắc Suối Cát. Cam Tân. Sơn Tân. Suối Tân – Cam Hải Đông,

Tại Huyện Khánh Sơn của Khánh Hòa, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thành Sơn. Sơn Lâm + Tô Hạp + Sơn Hiệp. Ba Cụm Nam. Sơn Trung – Ba Cụm Bắc. Sơn Bình –

Trong Huyện Vạn Ninh của Khánh Hòa, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vạn Lương – Vạn Thọ – Vạn Phú – Vạn Long + Vạn Thạnh + Xuân Sơn. Vạn Khánh + Đại Lãnh + Vạn Bình – Vạn Thắng Vạn Giã, Vạn Phước + Vạn Hưng –

Ở Thành Phố Nha Trang của Khánh Hòa, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hải + Xương Huân. Vĩnh Trung, Vĩnh Thọ. Phước Đồng – Phước Hải, Vĩnh Hoà Phương Sài Phước Long – Phước Tiến + Vĩnh Thái, Phương Sơn, Vĩnh Thạnh, Vĩnh Lương – Vĩnh Phước, Vạn Thạnh, Vĩnh Phương. Phước Tân – Vĩnh Trường, Vĩnh Ngọc – Phước Hòa – Ngọc Hiệp, Lộc Thọ. Vĩnh Hiệp + Vĩnh Nguyên Tân Lập. Vạn Thắng,

Trong Huyện Ninh Hòa của Khánh Hòa, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ninh Ích + Ninh Bình – Ninh Hải – Ninh Tây, Ninh Phụng, Ninh Phú – Ninh Diêm + Ninh Đa, Ninh Tân. Ninh Sơn, Ninh Thủy, Ninh An – Ninh Thọ. Ninh Hòa, Ninh Hưng Ninh Thượng. Ninh Hà Ninh Vân Ninh Quang, Ninh Giang. Ninh Thân. Ninh Đông – Ninh Trung Ninh Sim – Ninh Phước, Ninh Xuân Ninh Lộc,

Ở Huyện Trường Sa của Khánh Hòa, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Song Tử Tây – Sinh Tồn – Trường Sa,