Bật mí 3 món ăn ngon dễ làm từ chả cá Hồ Chí Minh

Quý vị yêu thích món chả cá Hồ Chí Minh và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để mọi người có thể cùng thưởng thức? Quý vị đang loay hoay đi tìm cách làm cá chả Hồ Chí Minh không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon chuẩn vị? Cùng tìm hiểu các bước làm cá chả đơn giản được chia sẻ qua nội dung dưới đây.

Chia sẻ cách thực hiện món bún cá chả Hồ Chí Minh thơm ngon, dễ làm tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Quý vị ấn tượng bởi hương vị thơm ngon của bún chả cá Hồ Chí Minh tại các tiệm nổi tiếng, nhưng không có dịp để ghé lại thường xuyên thưởng thức. Đây là dịp để quý vị tự mình vào bếp trổ tài thực hiện món ăn cực kì đơn giản này, cùng với gia đình thưởng thức bún cá chả ngon không kém ở cửa hàng làm với công thức rất dễ thực hiện.

Với nguyên liệu chuẩn bị đơn giản gồm: sợi bún dai ngon, chả cá Hồ Chí Minh, hành lá xắt nhỏ, nước dùng. Để có nồi nước dùng ngọt và thơm, bạn dùng 1 ít xương, ninh trong khoảng một giờ đồng hồ, sau đó gia vị sao cho vừa dùng. Tiếp theo, quý vị cho bún sợi và chả cá thái lát mỏng vào tô, và một chút hành lá cắt nhỏ ở trên, sau khi nấu nước dùng xong, quý vị múc nước dùng vào tô bún đã được chuẩn bị sẵn. Ăn kèm với 1 vài gia vị như rau sống, chanh và ớt để món ăn hấp dẫn hơn. Vậy là bạn đã chế biến được những tô bún cá chả Hồ Chí Minh đúng điệu ngay tại nhà để thưởng thức cùng cả gia đình rồi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Mua bún cá chả Hồ Chí Minh ở đâu bảo đảm thơm ngon, chất lượng

Để chế biến được tô bún chả cá thơm ngon đúng điệu, quý vị cần phải mua được chả cá Hồ Chí Minh chính hiệu, đảm bảo thơm ngon, bảo đảm chất lượng và an toàn thực phẩm. Để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp túi tiền, bạn cần lựa chọn địa chỉ tin cậy để tìm mua cá chả Hồ Chí Minh chính hiệu nhất.

Chacavungtau – địa chỉ uy tín cho quý vị chọn mua cá chả Hồ Chí Minh chất lượng.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bảo đảm uy tín bán cá chả Hồ Chí Minh thơm ngon, đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng, thì không nên bỏ qua Chacavungtau, vì đây là cơ sở đã có thương hiệu trên thị trường, là nhà sản xuất và phân phối chả cá lâu năm, được không ít người dùng đánh giá cao về chất lượng và tin dùng trong suốt thời gian dài.

Chính vì vậy, khi cần chọn mua chả cá Hồ Chí Minh chính hiệu để làm món bún chả cá Hồ Chí Minh thì hãy tìm tới Chacavungtau ngay nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hồ Chí Minh

Chị Phương tại phường 01: Biết chacabanhmi.com qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán thử, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy ít, qua thời gian mình thấy chả cá luôn đúng như cam kết nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả tại đây thôi. Mình thích nhất là ở thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Tâm tại phường 07: Hiện nay nhà tôi có tất cả 3 xe bán bánh mì cá chả đều đặt mua tại chacabanhmi.com, xe thì khỏi chê rồi nhìn qua đã thấy chuyên nghiệp và hiện đại, bán được cũng nhờ một phần ở chiếc xe. Tôi cũng đặt chả cá nóng tại đây, tuy không dai bằng chả cá nóng thác lác hay chả cá nóng thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì thì lại ngon hơn nhiều, chả cá mỗi lần chiên lại thì thơm ngào ngạt nên khách hàng mua rất nhiều.

Chị Điệp tại phường Tân Thới Hoà: Bán bánh mì cá chả thì bạn nhất định phải chọn chả cá thơm ngon nhưng giá bán cần đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Cái khó nhất với tôi khi bước đầu kinh doanh bánh mì chả cá chính là kiếm nhà bán chả cá đáp ứng được hai tiêu chí trên. Mất hơn hai tuần tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã gặp đúng cơ sở phân phối cá chả chacabanhmi.com đáp ứng đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và dùng sản phẩm của chacabanhmi.com được hơn 3 năm nay không có bất kì vấn đề gì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là một trong những đơn vị sản xuất cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm cùng với quy mô lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên chúng tôi có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song song với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vì vậy nếu quý vị đang kinh doanh bánh mì chả cá hay chiên chợ thì chacabanhmi.com là lựa chọn hàng đầu để quý khách tham khảo.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bước vào kinh doanh bánh mì chả cá thì quan trọng nhất đó là lựa chọn được chiếc xe đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Bền, Bắt mắt, Chuyên nghiệp và đảm bảo cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày và chất lượng, khung xương chắc chắn, kiểu dáng bắt mắt với biển hiệu Mica đèn led cực kì chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn để cạnh tranh với các xe khác,… Liên lạc với Banhmichaca ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng máy ép chả cá, khuôn ép chả cá bằng inox dành riêng cho xe bánh mì cá chả. Máy ép chả cá của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên sản xuất sản phẩm máy ép chả cá nên Khuonepchaca luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết để có được sự tin tưởng của quý khách hàng. Vì vậy quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc buôn bán bánh mì cá chả vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là điều mà nhiều bạn đang phân vân chưa biết phải bắt đầu như thế nào hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên nhanh chóng. Thuexebanhmi cho thuê xe bánh mì với giá phải chăng, xe có kiểu dáng đẹp mắt, nhiều tính năng,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn bạn cách bán, lựa chọn nguyên liệu chất lượng và giá tốt, quý vị sẽ không còn lo mất vốn khi kinh doanh thất bại. Liên hệ ngay dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Ở Quận 3 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 14 + 03. 02 + 09 11 + 08 + 06. 01 07. 05 13, 12 – 04. 10,

hình ảnh minh họa

Ở Quận 8 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 14. 02. 09 10. 15 + 16 – 04 03 – 07 – 05 08 11 – 06 – 01 + 12 – 13.

hình ảnh minh họa

Ở Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Thạnh. Tây Thạnh – Phú Thọ Hoà, Hiệp Tân, Tân Thành + Tân Thới Hoà Tân Sơn Nhì + Hoà Thạnh + Phú Trung, Tân Quý + Sơn Kỳ –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Lộc – Phước Kiển – Nhà Bè, Phú Xuân + Hiệp Phước Long Thới Nhơn Đức

Tại Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Hòa Đông – Phạm Văn Cội – An Phú. Trung Lập Thượng, Phước Vĩnh An An Nhơn Tây – Tân Thạnh Đông + Tân An Hội Tân Thông Hội Củ Chi, Tân Thạnh Tây + Phú Mỹ Hưng – Phước Thạnh, Bình Mỹ + Nhuận Đức Phước Hiệp Thái Mỹ – Trung An. Hòa Phú. Trung Lập Hạ Tân Phú Trung.

Tại Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Thọ. Hiệp Bình Phước – Linh Xuân – Linh Đông – Tam Bình. Trường Thọ + Bình Chiểu + Linh Chiểu Linh Trung + Linh Tây, Tam Phú. Hiệp Bình Chánh.

Tại Quận 5 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 09. 06 + 11, 03 15 + 05 02 + 13 – 08 10 01. 07, 04 14 – 12,

Tại Quận 10 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 10 – 02 – 04 06 05 – 14 – 07. 09. 13, 08 15. 12. 03 – 11 – 01 –

Ở Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 08 – 12. 13 05 06. 14, 03 + 15, 04 01 + 10 – 07. 11. 09, 02 +

Ở Quận 1 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cô Giang, Bến Nghé + Tân Định, Nguyễn Cư Trinh. Phạm Ngũ Lão. Cầu Ông Lãnh Cầu Kho. Bến Thành. Đa Kao Nguyễn Thái Bình +

Tại Quận 2 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Trưng Tây – Thảo Điền. Bình Khánh, An Khánh. An Lợi Đông + An Phú. Bình An. Thạnh Mỹ Lợi, Cát Lái – Thủ Thiêm – Bình Trưng Đông,

Trong Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Lý Nhơn, Thạnh An + Cần Thạnh – Long Hòa + Tam Thôn Hiệp – Bình Khánh, An Thới Đông

Tại Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 03 + 25. 22. 02 26 – 14, 07. 01 + 06. 05. 28 + 19 + 21, 27 + 17. 13 24. 15 – 11 + 12 +

Tại Quận 6 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 02. 08 07, 01 – 10 04 + 03, 05 06, 14 + 13, 09 + 12 + 11.

Ở Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 08 15 17 + 09. 10 03. 14, 13 – 12 – 11 02. 04. 01 – 07, 05

Ở Quận 9 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Thạnh Mỹ Tân Phú – Trường Thạnh, Tăng Nhơn Phú B Hiệp Phú Long Bình + Phú Hữu Tăng Nhơn Phú A Phước Long A. Phước Long B, Long Phước. Phước Bình. Long Trường +

Trong Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 12, 15, 8. 6 – 01. 11, 03 – 05 – 10 – 16. 17 – 9, 04. 13 – 07 – 14.

Tại Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phong Phú Vĩnh Lộc B Bình Lợi Hưng Long. An Phú Tây, Vĩnh Lộc A Phạm Văn Hai. Đa Phước + Tân Nhựt Tân Quý Tây + Tân Túc Lê Minh Xuân, Bình Chánh. Bình Hưng, Quy Đức + Tân Kiên –

Ở Quận 4 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 18 + 03 + 14. 12, 09 – 10 01 04. 13 – 08 – 16, 15 – 02 05, 06 –

Tại Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Thới Đông – Tân Thới Nhì, Xuân Thới Thượng Bà Điểm. Trung Chánh Đông Thạnh. Tân Xuân Nhị Bình – Xuân Thới Sơn – Hóc Môn Tân Hiệp – Thới Tam Thôn

Trong Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Trị Đông A, Tân Tạo, Bình Trị Đông B Binh Hưng Hoà B Bình Trị Đông Bình Hưng Hòa + Binh Hưng Hoà A + An Lạc A. Tân Tạo A An Lạc.

Ở Quận 11 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 15, 13, 07, 10. 01. 09, 16 02 + 03 + 06 12, 14 + 04, 05, 08, 11.

Trong Quận 7 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hưng, Tân Phú Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây – Tân Quy + Phú Mỹ. Tân Kiểng – Phú Thuận Bình Thuận Tân Phong,

Trong Quận 12 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Phú Đông – Thới An Thạnh Lộc – Trung Mỹ Tây. Tân Hưng Thuận. Hiệp Thành + Thạnh Xuân Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất Tân Chánh Hiệp. Đông Hưng Thuận –