Hướng dẫn làm chả cá mối ngon tại Chacavungtau

Quý khách muốn làm chả cá mối chiên nhưng chưa biết cần phải chuẩn bị những nguyên liệu gì để có thể làm món ăn đặc biệt này một cách ngon nhất. Rất đơn giản, hãy cùng chacabanhmi.com tìm hiểu 1 số nguyên liệu cần chuẩn bị để làm món ăn này nhé!

Mách cho quý vị bí quyết làm cá chả Quảng Ngãi chuẩn vị tại nhà

Món ngon chả cá

Chả cá Quảng Ngãi là món ăn vừa mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách chế biến chúng cũng cực kì đơn giản và dễ làm. Vậy nên, nếu ai muốn tự làm cá chả Quảng Ngãi thì hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Cần lựa chọn nguyên liệu cá phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn có món cá chả ngon, quý vị cần chọn lựa những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Quy trình làm chả cá Quảng Ngãi

Quý vị đem cắt bỏ đầu cá, làm ruột sạch sẽ. Sau đó, bạn mang phần cá đó đem đi giã nhuyễn, giã bằng tay thì món chả cá sẽ giữ được hương vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, quý vị thêm vào 1 chút ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị đem nặn thành viên với độ dày vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá

Với cách làm chả cá Quảng Ngãi trên, bạn có thể biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món cá chả chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất hấp dẫn.

Địa chỉ phân phối cá chả Quảng Ngãi bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tự chế biến cá chả ngay tại nhà, quý vị có thể tìm đến cơ sở uy tín gần nhất để mua cá chả đảm bảo chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó để chọn mua được cá chả Quảng Ngãi, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Chacavungtau, là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chả cá Quảng Ngãi với công thức đặc trưng, mang đến hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hay kinh doanh một số món ăn như bánh mì cá chả hay bún chả cá… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với những thông tin về cách làm chả cá Quảng Ngãi và địa chỉ tìm mua cá chả uy tín chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chúc các bạn làm món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Yến tại xã Bình Trung: Sản phẩm chất lượng, giá bán phải chăng là những điều tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng chế biến cá chả đủ số lượng vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Anh Trường tại xã An Bình: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc làm rất khổ vì mình chưa có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy vô cùng chán nản trong cuộc sống. Vì 1 nguyên nhân nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì chả cá. Lúc đấy mình có rất ít vốn nên chỉ thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com bán thử và đến hiện tại mình tính mở thêm hai-ba xe nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn chacabanhmi.com đã tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Anh Tân tại xã Phổ Thạnh: Mình đang là sinh viên ở tỉnh lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm một công việc để đỡ tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Tuy nhiên, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo lắng. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình nảy ra ý tưởng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và quyết định đó thật sáng suốt. Giờ mình có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và cung cấp cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ trong suốt 5 năm liền ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.Chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Quảng Ngãi ngày 1 lớn mạnh đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng dây chuyển sản xuất và chế biến hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay quý khách hàng, để khách hàng hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng, chacabanhmi.com luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì cá chả của chúng tôi luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những tính năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý khách hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép cá chả) tại chacabanhmi.com về lắp vào xe là bán ngay được. Khuôn được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như vệ sinh. Khuonepchaca là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn cam kết chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên cho thuê xe bán bánh mì cá chả giá tốt để giúp cho quý khách có thể bắt đầu kinh doanh khi vốn không nhiều hoặc muốn thử xem việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chắc chắn, nhiều công dụng, đã có máy ép cá chả nên quý khách chỉ cần thuê về là bán ngay được. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho quý khách từ A-Z để buôn bán được tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)