Lên lịch ăn ngay 3 món ăn tuyệt hảo từ chả cá mối chiên Bình Dương

Chả cá mối là một món ăn nhiều chất bổ dưỡng, mang hương vị đặc trưng của biển cả. Đây sẽ là 1 món ăn hấp dẫn bạn nên thêm vào thực đơn bữa ăn của gia đình mình. Bạn còn lăn tăn gì mà không bỏ túi ngay bí quyết làm chả cá mối để cuối tuần thưởng thức bên mâm cơm gia đình, bạn bè.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Dương

Chả cá mối chiên Bình Dương

Cách chế biến chả cá mối chiên Bình Dương

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu. Nguyên liệu không thể thiếu cần chuẩn bị gồm: cá mối biển tui, thịt băm, hành lá, thì là, hạt tiêu, ớt, bột năng, gia vị.

Bước hai: Lọc lấy thịt cá mối. Không lấy đuôi và vây cá mối bạn nhé, như vậy lúc giã sẽ cho cá mối mịn và dễ quết hơn.

Bước 3: Cho thịt cá mối đã rửa sạch vào trong cối để giã cho ngon. Lúc giã nhất định phải giã đều tay. Nếu quá bận rộng bạn có thể cho vào xay nhưng làm như thế thịt cá sẽ bị nát mất đi độ bùi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Dương

Giã hoặc cho cá mối vào máy xay

Bước 4: Cắt nhỏ hành, tỏi, thì là. Sau đó tẩm ướp} gia vị, bột nêm, tiêu vào tẩm ướp với thịt cá. Dùng tay trộn đều hỗn hợp và bóp nhuyễn. Điều này sẽ giúp món ăn thơm ngon hơn, loại bỏ được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối chiên bắt mắt và hấp dẫn hơn.

Bước 5: Tánh tan trứng cùng với bột năng, thịt bằm và hỗn hợp chả cá vừa làm. Và trộn đều.

Bước sáu: Chiên cá chả trong chảo dầu nóng. Cá chả nổi phồng nên và có màu vàng óng thì gắp ra đĩa có lót giấy thấm dầu.

Lưu ý: chả cá mối chiên kén gia vị. Nếu thiếu ớt đỏ, hạt tiêu, lá lốt, thì là, coi như chả cá mối đã “hỏng”.

Mua chả cá mối Bình Dương ở đâu?

Món ngon chả cá tại tỉnh Bình Dương

Nơi phân phối chả cá nóng uy tín

chacabanhmi.com là một trong những địa chỉ cung cấp các loại chả cá nóng thơm ngon đậm đà, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì chacabanhmi.com hiểu với những món ăn hay đồ uống thì luôn luôn phải bảo đảm thực phẩm phải được chế biến hợp vệ sinh. Nếu khách hàng đang kinh doanh sản phẩm chả cá nóng hay bánh mì chả cá nóng hoặc muốn mua tặng, dùng cho các bữa ăn trong gia đình đều là khách hàng tiềm năng của chúng tôi.

Đây là một lời cam kết của cá chả Bình Dương với quý khách hàng:

  • Chả cá được làm từ những loại cá tươi ngon.
  • Không có hàn the, chất phụ gia, {chất bảo quản|và các chất bảo quản độc hại).
  • Luôn bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng
  • Cam kết giá bán ổn định và hợp túi tiền nhất. Và chắc chắn nếu quý khách hàng mua với sll sẽ được chiết khấu với giá buôn tốt nhất.

Và bây giờ quý khách hàng còn đang phân vân và do dự chưa biết kiếm đơn vị phân phối chả cá nóng đảm bảo uy tín chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm thì hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn loại chả cá phù hợp.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bình Dương

Chị Phương tại phường Phú Tân: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng cũng được một thời gian dài nhưng mới đây tôi nghỉ việc và đem món này về quê mình bán, bước đầu bán rất chậm bởi vì nhiều người không quen và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ hướng dẫn tận tình của chacabanhmi.com tôi đã vực lại được doanh số cao lên. Thấy tôi bán món này được nên số người bán theo rất đông. Mặc dù doanh thu có hơi giảm nhưng thương hiệu mà tôi xây dựng đã được khách hàng biết đến nhiều. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Anh Toàn tại xã Vĩnh Tân: Mình là sinh viên ở tỉnh lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn kiếm một công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Tuy nhiên, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình nảy ra ý tưởng kinh doanh bánh mì cá chả và quyết định đó thật sáng suốt. Giờ mình có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Anh Duy tại xã An Bình: Tôi chuyên buôn bán cá chả chợ được em họ chỉ mua chả cá nóng tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, trước đây tôi mua chả cá ở chỗ khác giá đắt hơn mà toàn không giao hàng đúng hẹn nên nhiều lúc không có chả cá mà bán.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bình Dương

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và cung cấp cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ trong suốt nhiều năm liền tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chacavungtau với đội ngũ trẻ luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Bình Dương ngày một phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng học hỏi, xây dựng hệ thống sản xuất tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên cung cấp các loại xe bánh mì cá chả inox chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ vật liệu inox cao cấp có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán tối được, có mái che nắng mưa 2 bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt xe bánh mì của Banhmichaca còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – sáu mươi ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều tính năng khác mà quý khách có thể xem thêm tại chacabanhmi.com(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là cơ sở sản xuất khuôn ép cá chả và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành cho xe bánh mì chả cá. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép cá chả của chacabanhmi.com được làm từ inox bền đẹp, thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và chùi rửa nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép cá chả tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com. Quý khách lo ngại về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn quý vị đầy đủ từ A-Z, giúp quý vị kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy liện hệ cho chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bình Dương

hình ảnh minh họa

Thị Xã Thủ Dầu Một của Bình Dương, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Định Hòa cùng phường Phú Tân cùng phường Hiệp An & phường Chánh Mỹ và cùng xã Phú Thọ và cùng phường Tân An và tại xã Phú Mỹ – phường Hòa Phú cùng phường Chánh Nghĩa và phường Hiệp Thành. phường Phú Hòa cùng phường Phú Lợi và tại phường Phú Cường. phường Tương Bình Hiệp xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Tân Uyên của Bình Dương, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thường Tân & xã Thái Hòa, thị trấn Thạnh Phước và xã Tân Thành xã Tân Mỹ và xã Vĩnh Tân, xã Hiếu Liêm và tại xã Tân Phước Khánh và thị trấn Tân Vĩnh Hiệp, xã Uyên Hưng & thị trấn Hội Nghĩa cùng với xã Bạch Đằng cùng xã Tân Định và tại xã Tân Bình và cùng xã Đất Cuốc xã Phú Chánh – xã Lạc An. xã Bình Mỹ. xã Tân Hiệp – xã Thạnh Hội. xã Tân Lập cùng với xã Khánh Bình & xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Phú Giáo của Bình Dương, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hoà, xã Phước Hoà cùng với xã An Bình cùng xã Tân Long xã Phước Vĩnh và thị trấn An Thái – xã An Long, xã Tân Hiệp & xã An Linh & xã Phước Sang. xã Tam Lập xã

hình ảnh minh họa

Huyện Thuận An của Bình Dương, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thuận Giao cùng xã An Sơn. xã An Phú và cùng xã Bình Nhâm và tại xã Lái Thiêu. thị trấn Vĩnh Phú – xã Bình Chuẩn xã Bình Hòa, xã An Thạnh và tại thị trấn Hưng Định và xã

Trong Huyện Dầu Tiếng của Bình Dương, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Minh Tân – xã Long Tân và tại xã Minh Thạnh. xã Minh Hoà, xã Thanh An và cùng xã Dầu Tiếng cùng với thị trấn Định Hiệp, xã Định Thành, xã Thanh Tuyền và xã Định An cùng xã Long Hoà, xã An Lập và xã

Ngay Huyện Bến Cát của Bình Dương, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Lai Uyên, xã An Tây. xã Tân Định và tại xã Phú An & xã Cây Trường Ii cùng với xã Lai Hưng và cùng xã Long Nguyên và xã Trừ Văn Thố cùng với xã Hưng Hòa. xã Thới Hòa, xã Tân Hưng – xã Hòa Lợi và cùng xã Mỹ Phước và tại thị trấn Chánh Phú Hòa, xã An Điền & xã

Tại Huyện Dĩ An của Bình Dương, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Bình và cùng xã Bình Thắng và tại xã Đông Hòa và xã Bình An – xã An Bình. xã Dĩ An thị trấn Tân Đông Hiệp & xã