Làm chả cá mối chiên cần chuẩn bị những gì?

Bạn muốn làm chả cá mối nhưng không biết cần phải chuẩn bị những gì để làm được món ăn đặc sản này một cách ngon nhất. Rất đơn giản, hãy cùng Chacavungtau tham khảo ngay một số nguyên liệu cần chuẩn bị để thực hiện món chả cá mối này nhé!

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối chiên ngon dành cho mọi người

Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon, quý vị cần chuẩn bị những nguyên liệu chủ yếu gồm: lá lốt, thì là và 1 số gia vị có liên quan khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu xong, quý vị có thể thực hiện sơ chế nguyên liệu với hướng dẫn làm chả cá mối như sau:

Món ngon chả cá

Cá mối – Thành phần chính trong cách làm chả cá mối

  • Sơ chế tất cả nguyên liệu

Với rau thì là, quý vị có thể cắt rễ để rửa cho sạch sẽ và thái nhỏ chúng ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch và cũng xắt nhỏ theo đúng yêu cầu, ớt thì bạn nên xắt chéo nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

  • Thực hiện sơ chế cá mối

Đối với nguyên liệu cá mối tươi, bạn nên lựa chọn những loại cá kích thước vừa phải và còn tươi ngon. Khi nhìn thân cá thấy còn sáng bóng mới là nguyên liệu chuẩn và đảm bảo nhất.

Lóc cá lấy thịt nhưng đừng bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu làm như vậy thì đến khi giã thịt cá sẽ không mịn nữa. Sau đó, rửa sạch phần thịt cá mối tươi rồi đổ vào cối và dùng tay giã đến khi thật mịn cùng với một số nguyên liệu như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá

Cách chế biến chả cá mối chiên

  • Cách làm chả cá mối

Khi giã thịt cá xong quý khách đem bỏ ra chén và sử dụng thìa để trộn lại 1 lượt cho đều gia vị. Làm như thế, chả cá của bạn sẽ dai và thơm ngon hơn nhiều.

Sau cùng, đem chả cá mối vào chảo và chiên phồng lên. Khi thấy thành phẩm bắt đầu ngả vàng thì gắp ra giấy thấm dầu là có thể dùng được.

2 – Cơ sở sản xuất chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn nhất

Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị cách làm chả cá mối chiên ngon mà chacabanhmi.com hướng dẫn phía trên, hãy đặt mua chả cá mối ở địa chỉ chacabanhmi.com của chúng tôi.

Món ngon chả cá

chacabanhmi.com – nơi bán chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn

Tại đây, Chacavungtau luôn bán cho các bạn các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối chiên tươi ngon, hấp dẫn với mọi khách hàng
  • Giá thành ưu đãi nhất so với những nơi khác trên thị trường hiện nay

Mong rằng với cách làm chả cá mối chiên mà chacabanhmi.com vừa giới thiệu đến các bạn bên trên đây sẽ giúp quý khách cũng như các cả gia đình có thêm 1 bữa ăn phong phú hơn trong thời gian tới. Bất cứ lúc nào bạn muốn mua chả cá mối chiên, hãy đến với chúng tôi ngay theo cơ sở: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Kiên Giang. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Tiến tại xã Tân Khánh Hòa: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý là những điều tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng làm cá chả đủ số lượng vì nhiều yếu tố như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng thời gian tới chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Phương tại xã Thạnh Đông A: Mình đang là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, thời gian không có nhiều nhưng muốn tìm 1 công việc để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Tuy nhiên, công việc nào cũng đều bắt làm thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo lắng. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình lóe lên ý định kinh doanh bánh mì cá chả và quyết định đó thật sáng suốt. Giờ mình vừa có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Tâm tại xã Bàn Thạch: Chả cá tuy giá hơi cao hơn 1 số chỗ một, hai giá nhưng luôn bảo đảm chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo đủ hàng và không tăng giá nên tôi cực kì hài lòng khi chọn chacabanhmi.com để kinh doanh món bánh mì chả cá. Việc chọn địa chỉ mua chả cá nóng đối với tôi hồi trước là nỗi ám ảnh vì mới đầu mua thì chả cá rất ngon và giá rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng không đảm bảo và giá bán thì không ổn định. Nếu giờ mà có nơi nào chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cá chả Kiên Giang với sản phẩm chính là chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau phân phối trên thị trường. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng chả cá mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối xe bánh mì cá chả, chacabanhmi.com luôn không ngừng nỗ lực để nâng cấp sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Cải tiến về mẫu mã và tính năng để giúp bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa 2 bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của quý vị trở nên bài bản và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được rất nhiều người tin dùng và đặt hàng máy ép chả cá nóng tại chacabanhmi.com, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện về công năng và mẫu mã tốt hơn. Nhờ đó máy ép cá chả của chacabanhmi.com luôn được nhiều khách hàng lựa chọn qua nhiều năm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được chi phí ban đầu, tránh mất vốn khi bán không được. Bên cạnh đó bạn sẽ được chia sẻ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bán bánh mì luôn mới, decal đẹp mắt dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý vị vẫn còn đang phân vân thì hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)