Cách chế biến chả cá mối thơm ngon, đúng vị

Cá chả được làm từ nhiều loại cá khác nhau như cá thác lác, cá nhồng, cá rô,…. Nhưng nổi tiếng hơn cả phải kể đến chả cá mối Hà Nam. Đây là loại chả mang hương vị vô cùng đặc biệt, có thể làm thành nhiều món ngon khác nhau.

Những món ăn bổ dưỡng chế biến từ cá chả Hà Nam đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá

Với món chả cá Hà Nam, các chị em nội trợ thường chiên lên và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian mà không thay đổi cách chế biến sẽ cảm thấy ngán và không còn vị tươi ngon có sẵn của cá chả. Chính vì vậy, hãy làm mới bữa ăn mỗi ngày của nhà bạn được đa dạng và thơm ngon hơn với những món ăn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Cá chả Hà Nam sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là một loại nguyên liệu dễ ăn, vừa rất tốt cho sức khỏe, giúp làm đẹp cho da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị mới cho món ăn, không gây cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp ngon miệng hơn và bữa cơm thêm màu sắc hơn với màu đỏ tươi của cà chua hòa trộn với vị dai ngon của cá chả.

Cá chả Hà Nam kho tiêu

Để cho mâm cơm thêm đậm đà hương vị, quý vị cũng có thể chế biến chả cá thành món chả cá kho tiêu với gia vị sử dụng chế biến rất đơn giản, gồm có: tiêu xay, hạt nêm, nước mắm, dầu ăn, nước màu đường, nước sôi, hành lá cắt khúc.

Món ngon chả cá

Đem ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần của cả nhà trong khoảng nửa giờ để chả cá ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem bắc lên bếp với lửa vừa nhỏ khoảng 10 phút là tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản và nhanh chóng với cá chả Hà Nam như thế này, sẽ đem đến cho gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu cùng chả cá Hà Nam.

Ngoài các món chiên, kho, hấp, quý vị cũng có thể chế biến món chả cá nấu với cải bẹ cho cả gia đình thưởng thức. Với cách chế biến vô cùng đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, rồi bỏ cá chả vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã có được món canh cá chả Hà Nam đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy sáng tạo món cá chả Hà Nam thành nhiều món ăn mới lạ và độc đáo cho thành viên trong gia đình bạn thưởng thức, với một vài gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở bên trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua cá chả Hà Nam chất lượng với giá cả cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Đào tại xã Thanh Bình: Sản phẩm chất lượng, giá bán hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi chuyển bạn hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng chế biến chả cá chưa đủ vị vì một vài nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng thời gian tới chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Điệp tại thị trấn Hòa Mạc: Tôi thấy chacabanhmi.com làm rất bài bản và chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất tận tâm, cá chả ngon, dai và thơm nên bán rất được, tuy giá thành có hơn một số cơ sở nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì chả cá thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã dùng sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn 2 năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com năm sao.

Chị Bảo Anh tại xã Nguyễn Úy: Tôi thấy chacabanhmi.com xây dựng quy trình rất bài bản và chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất chu đáo, cá chả dai và thơm ngon nên bán rất chạy, tuy giá thành có hơn một vài cơ sở nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bánh mì chả cá nóng thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã dùng sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn 2 năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com 5 sao.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và cung cấp cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ nhiều năm qua ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.Chacavungtau với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu Chả Cá Hà Nam ngày 1 phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng hệ thống sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều người dùng đánh giá là địa chỉ sản xuất xe bánh mì chả cá uy tín chất lượng, chacabanhmi.com luôn đi đầu trong việc chế tạo và sáng tạo mẫu mã các loại xe bánh mì chả cá mới. Với nhiều công nawg độc đáo như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che hai cánh chắc chắn, máy ép cá chả hiện đại dễ sử dụng,… Và rất nhieuf tính năng khác, bạn hãy liện hệ với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có 1 chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì chỉ cần mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép chả cá nóng) tại chacabanhmi.com về lắp vào xe bánh mì để bán ngay. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com. Bạn lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về kiếm nguồn nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách giải đáp các vấn đề trên nhanh chóng. Chúng tôi sẽ chỉ dẫn quý khách chi tiết từ A-Z, giúp quý khách kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy liện hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)