Bí quyết tự làm bún chả cá Tiền Giang thơm ngon ngay tại nhà

Quý vị muốn bán chả cá mối chiên ngon vào buổi sáng sớm nhưng chưa biết cách làm món này ra sao cho hấp dẫn nhất. Hãy xem hướng dẫn làm chả cá mối ngon mà Chacavungtau chia sẻ bên dưới đây. Chắc chắn quý vị sẽ thu hút được nhiều người mua hàng.

1 – Chuẩn bị nguyên liệu để làm chả cá mối thơm ngon

Để tiến hành cách làm chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn hiện nay bạn phải chuẩn bị một số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối
  • Các nguyên liệu khác như tiêu, muối, ớt cay, mắm, gia vị, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối thơm ngon hấp dẫn dành cho mọi người

Với cách làm chả cá mối chiên thơm ngon quý khách cần thực hiện theo quy trình như sau:

Món ngon chả cá tại tỉnh Tiền Giang

Lựa chọn cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối ngon

  • Để thực hiện cách làm chả cá mối ngon quý khách phải chọn những con cá mối vừa phải, mình óng và còn tươi nguyên để đạt độ ngọt và ngon khi làm chả cá.
  • Bước tiếp theo, quý khách cần sử dụng một con dao thật sắc nhọn để lọc thịt cá mối. Khi lóc thịt cá không nên bỏ phần vây và đuôi để khi tiến hành công đoạn giã, chả cá mối sẽ mịn và ngon hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Tiền Giang

Chả cá mối sau khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối chiên đã rửa sạch cho vào giã bằng tay thì sẽ đạt độ thơm ngon nhất. Đây là bí quyết quan trọng nhất của cách làm chả cá mối thơm ngon hiện nay. Khi cá mối đã giã nhuyễn bạn hãy cho thêm ớt đỏ, lá lốt đã thái nhỏ và thì là vào trộn chung rồi giã cho dẻo quánh lại.
  • Đem chả cá mối ngon này chiên trong chảo dầu tới khi thấy cá nổi phồng lên và có màu vàng óng là có thể vớt ra đĩa ăn được luôn.

3 – Địa chỉ phân phối chả cá mối chiên thơm ngon dành cho mọi người

Nếu bạn không có nhiều thời gian thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon để thưởng thức tại gia đình thì hãy mua chả cá mối chiên tại cơ sở Chacavungtau dưới đây.

Món ngon chả cá tại tỉnh Tiền Giang

Chả cá mối chiên – Món ăn thơm ngon dành cho mọi người

Tại đây, Chacavungtau luôn tuân thủ đầy đủ, đảm bảo an toàn vệ sinh khi thực hiện cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, chuẩn vị như trên. Các nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn tươi mới, sạch sẽ và đúng quy trình. Vì thế, khi sử dụng chả cá mối chiên, khách hàng có thể cảm nhận sự khác biệt và chất lượng của sản phẩm ngay ở lần sử dụng đầu tiên.

Mong rằng với cách làm chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn mà chacabanhmi.com vừa chia sẻ đến các bạn bên trên sẽ giúp quý khách cải thiện bữa ăn trong mâm cơm gia đình 1 cách hấp dẫn hơn nữa. Hoặc quý khách có thể liên lạc với Chacavungtau để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối chiên ngon nếu như không có thời gian vào bếp chuẩn bị. Bất kỳ lúc nào quý vị muốn nhâm nhi món ăn đặc biệt này hãy liên hệ với Chacavungtau. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các yêu cầu của quý vị.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Tiền Giang

Chị Yến tại xã Mỹ Lợi A: Năm ngoái 2 vợ chồng nhà mình làm công nhân lương thấp, không đủ ăn nói gi đến chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự nỗ lực cùng sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp mình có niềm tin nghỉ ở công ty để bán bánh mì cá chả. giờ mình vẫn sử dụng chả cá nóng bên này, cá chả ngon, đảm bảo vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn 100 ổ bánh mì 1 buổi sáng, có tiền và thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng tôi cũng nghỉ và đầu tư thêm xe nữa để bán.

Chị Loan tại xã Tân Đông: Trong kinh doanh buôn bán thì không phải ai cũng có thể biết trước được điều gì nhưng nếu bạn có một người dẫn đường chỉ lối cho mình từng bước đi để không gặp phải những sai lầm, thì có lẽ đó là điều cực kì may mắn. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới bán bánh mì chả cá đã chọn được đơn vị cung cấp chả cá chất lượng và có 1 người chủ luôn chỉ bảo tận tình cách để xây dựng chuỗi bánh mì chả cá. Nay tôi đã có 5 xe bánh mì cá chả. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Trang tại xã Mỹ Hạnh Trung: Chả cá tuy hơi cao hơn một số chỗ một, hai giá thế nhưng lúc nào cũng đảm bảo hàng hóa cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng đảm bảo hàng và giá không đổi nên tôi cực kì hài lòng khi lựa chọn chacabanhmi.com để kinh doanh món bánh mì chả cá nóng. Việc chọn cơ sở lấy chả cá nóng đối với tôi hồi trước là nỗi ám ảnh vì mới lấy thì chả cá rất ngon và rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng không đảm bảo và giá bán thì không ổn định. Nay mà có nơi nào chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Tiền Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ cá chả Tiền Giang với sản phẩm chính là chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi phân phối trên thị trường. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng chả cá của chúng tôi.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên sản xuất các loại xe bán bánh mì chả cá inox chất lượng cao nhất thị trường, được chế tạo từ vật liệu inox chắc chắn có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán tối được, có mái che 2 bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt xe của Banhmichaca còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – 60 ổ bánh mì cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều tính năng khác mà quý vị có thể tham khảo tại chacabanhmi.com(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên sản xuất các loại khuôn ép chả cá nóng, máy ép chả cá nóng inox loại 1, mẫu mã đẹp, công dụng vượt trội cho xe bánh mì cá chả. Khuôn ép chả cá nóng của Khuonepchaca sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn lắp đặt đơn giản nên quý vị mua về hoàn toàn có thể tự lắp ngay để bán. Vì làm với số lượng nhiều nên chúng tôi luôn giá thành tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu bán bánh mì chả cá ngày càng lớn của khách hàng nhưng vốn ít, chacabanhmi.com bổ sung dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt có thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bán bánh mì khác. Ngoài ra, Thuexebanhmi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình cho bạn để dễ dàng bán ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá đảm bảo uy tín – chất lượng – giá cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liện hệ ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Tiền Giang

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Cái Bè của Tiền Giang, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hậu Mỹ Bắc B và xã An Cư xã Cái Bè và tại thị trấn Mỹ Lợi A. xã Hòa Khánh. xã Mỹ Đức Tây và cùng xã Hậu Mỹ Phú và tại xã Hậu Mỹ Trinh và cùng xã Hòa Hưng xã Tân Hưng và cùng xã Mỹ Trung – xã Thiện Trung và cùng xã Mỹ Tân và xã Tân Thanh và xã An Thái Đông – xã Đông Hòa Hiệp và tại xã Thiện Trí & xã Mỹ Lương và cùng xã Mỹ Lợi B cùng với xã An Hữu và tại xã Mỹ Đức Đông và cùng xã Mỹ Hội & xã Hậu Thành xã Hậu Mỹ Bắc A & xã An Thái Trung cùng với xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Gò Công Đông của Tiền Giang, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Điền & xã Tân Thành – xã Tân Hòa và tại thị trấn Bình Nghị và tại xã Tân Tây. xã Vàm Láng và tại xã Bình Ân, xã Kiểng Phước và xã Tân Đông xã Gia Thuận và tại xã Tân Phước. xã Tăng Hoà, xã Phước Trung & xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Cai Lậy của Tiền Giang, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hiệp Đức. xã Mỹ Phước Tây xã Tam Bình. xã Cai Lậy và tại thị trấn Phú Quý cùng xã Nhị Mỹ. xã Mỹ Thành Bắc, xã Long Tiên cùng với xã Phú Nhuận và cùng xã Tân Phú và xã Mỹ Thành Nam. xã Long Khánh cùng với xã Tân Phong & xã Thanh Hòa và xã Tân Hội và tại xã Mỹ Hạnh Đông xã Long Trung cùng với xã Mỹ Hạnh Trung. xã Tân Bình, xã Bình Phú và xã Mỹ Long & xã Thạnh Lộc và cùng xã Nhị Quý và cùng xã Cẩm Sơn và xã Phú An và cùng xã Hội Xuân cùng xã Ngũ Hiệp cùng với xã Phú Cường cùng với xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Chợ Gạo của Tiền Giang, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Phan và xã An Thạnh Thủy – xã Đăng Hưng Phước – xã Lương Hòa Lạc & xã Long Bình Điền – xã Song Bình – xã Chợ Gạo và cùng thị trấn Thanh Bình. xã Hòa Định cùng xã Bình Ninh – xã Tân Thuận Bình cùng với xã Phú Kiết và xã Quơn Long và cùng xã Mỹ Tịnh An. xã Xuân Đông cùng xã Trung Hòa và xã Hòa Tịnh – xã Bình Phục Nhứt – xã Tân Bình Thạnh – xã

Ở Huyện Châu Thành của Tiền Giang, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kim Sơn xã Bàn Long và tại xã Long Định và xã Tân Hội Đông, xã Thân Cửu Nghĩa cùng với xã Tam Hiệp. xã Đông Hòa cùng xã Tân Hiệp, thị trấn Long An xã Nhị Bình và cùng xã Dưỡng Điềm, xã Hữu Đạo. xã Vĩnh Kim, xã Long Hưng, xã Điềm Hy xã Tân Hương và xã Bình Trưng và cùng xã Song Thuận & xã Tân Lý Đông & xã Thạnh Phú và xã Phú Phong. xã Tân Lý Tây & xã Bình Đức xã

Gần Huyện Tân Phước của Tiền Giang, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Hòa Thành cùng với xã Mỹ Phước và cùng xã Tân Lập 2 & xã Tân Hòa Tây – xã Tân Lập 1 và cùng xã Thạnh Mỹ và cùng xã Tân Hòa Đông, xã Hưng Thạnh cùng với xã Phước Lập & xã Phú Mỹ cùng với xã Thạnh Hoà & xã Thạnh Tân và xã Mỹ Phước & thị trấn

Ngay Huyện Tân Phú Đông của Tiền Giang, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Tân. xã Phú Thạnh, xã Tân Thạnh và tại xã Tân Phú cùng với xã Phú Đông và xã Tân Thới cùng với xã

Cùng với Thành Phố Mỹ Tho của Tiền Giang, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 6 phường Mỹ Phong và tại xã 4 và phường 7 cùng phường 1 và cùng phường 8 cùng với phường 3 – phường 9 phường Thới Sơn và tại xã Tân Mỹ Chánh – xã 10 cùng với phường Trung An và tại xã Đạo Thạnh, xã Phước Thạnh cùng xã 2 & phường 5 – phường Tân Long và tại phường

Thị Xã Gò Công của Tiền Giang, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 4. phường 3 cùng phường Long Hòa – xã Long Chánh & xã 1 và phường Bình Đông xã Tân Trung & xã 2 cùng với phường Long Hưng và tại xã Bình Xuân. xã Long Thuận cùng xã 5, phường

Huyện Gò Công Tây của Tiền Giang, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thạnh Nhựt và tại xã Bình Nhì, xã Vĩnh Bình và thị trấn Thành Công cùng với xã Yên Luông & xã Thạnh Trị cùng với xã Bình Tân và tại xã Bình Phú và tại xã Long Bình và xã Đồng Sơn và cùng xã Đồng Thạnh – xã Vĩnh Hựu, xã Long Vĩnh xã