Bật mí 3 món ăn ngon dễ làm từ chả cá Vĩnh Long

Chả cá mối chiên là 1 món ăn nhiều dưỡng chất, mang mùi vị đặc trưng của biển. Chả cá mối sẽ là một món ăn hấp dẫn quý vị nên bổ sung vào thực đơn bữa ăn của gia đình mình. Bạn còn lăn tăn gì mà không bỏ túi ngay cách chế biến chả cá mối chiên để cuối tuần thưởng thức bên mâm cơm gia đình, bạn bè.

Món ngon chả cá tại tỉnh Vĩnh Long

Bật mí bí quyết chế biến chả cá mối

Nguyên liệu để làm chả cá mối chiên

Bí quyết chế biến chả cá mối chiên chuẩn vị nằm trong cách quý vị chuẩn bị nguyên liệu cho món chả cá của mình. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • – Cá mối. Lưu ý là quý khách nhất định phải chọn những con cá mối không quá to cũng không quá nhỏ, mình còn óng ánh để thấy được độ tươi. Bởi trong cá mối có rất nhiều chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, omega. Nếu cá mối không tươi ngon thì thịt cá sẽ bở, có mùi tanh, và bị mất chất dinh dưỡng.
  • – Thịt băm
  • – Bột năng
  • – Hành tỏi, thì là, hạt tiêu, gia vị

Bí quyết làm chả cá mối chiên – Các bước thực hiện

Bước 1: Phi lê cá mối. Lọc bỏ xương cá mối bằng cách dùng muỗng cạo nhẹ vào hai bên sườn của xương cá (nhẹ tay tránh làm xương dính theo thịt cá). Không bỏ đuôi và vây cá mối quý vị nhé, như vậy lúc giã sẽ cho cá mối mịn hơn.

Bước hai: Cho thịt cá mối đã làm sạch vào trong cối để giã cho ngon. Nếu quá bận rộng bạn có thể cho vào máy để xay nhưng chế biến như vậy thịt cá sẽ bị nát mất đi độ bùi. Trong khi giã lưu ý phải thao tác đều tay.

Bước ba: Giã nhỏ hành, tỏi, thì là cùng gia vị bột nêm, tiêu cho vào ướp với thịt cá. Trộn đều và bóp nhuyễn hỗn hợp. Điều này sẽ giúp cho chả cá vừa thơm ngon đậm đà, loại bỏ được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối chiên cũng đẹp và bắt mắt hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Vĩnh Long

Trộn đều hỗn hợp

Bước bốn: Trộn đều trứng cùng với bột năng, thịt heo xay và hỗn hợp bên trên. Trộn đều tất cả với nhau.

Bước năm: Chiên chả cá trong chảo dầu nóng. chả cá nổi phồng nên và có màu vàng óng thì vớt ra đĩa có giấy thấm dầu.

Món ngon chả cá tại tỉnh Vĩnh Long

Món chả cá mối chiên thơm ngon bổ dưỡng

Với năm bước thật đơn giản quý vị đã sở hữu trong tay công thức làm chả cá mối chiên thơm ngon. Chả cá mối chiên là món dễ làm và rất thích hợp trong mâm cơm gia đình. Chả cá mối chiên ăn kèm với cơm hoặc bún đều ngon tuyệt và nên ăn nóng để cảm nhận được trọn vị ngon của chả cá mối.

Nước chấm chả cá mối chiên đôi khi chỉ cần nước mắm ngon cùng với hạt tiêu hay chỉ là chút xì dầu cũng đủ khiến bạn phải tấm tắc.

Nhà quý vị đang có trẻ nhỏ? Vậy thì quý khách còn ngần ngại gì mà không bổ sung món ăn này vào thực đơn để đổi món cho các bé.

Chúc quý vị thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Vĩnh Long

Chị Thu tại thị trấn Cái Vồn: Tôi thấy chacabanhmi.com xây dựng quy trình rất chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình, chả cá ngon, dai và thơm nên bán rất chạy, mặc dù giá thành có hơn 1 số nơi nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bánh mì chả cá nóng thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã dùng sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn 2 năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com 5 sao.

Chị Mai tại thị trấn Cái Nhum: Bán bánh mì chả cá thì bạn nhất định phải chọn chả cá thơm ngon nhưng giá cả cần đảm bảo được lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Cái khó nhất với tôi khi bắt đầu bán bánh mì cá chả chính là kiếm địa chỉ phân phối chả cá đáp ứng được 2 yêu cầu trên. Mất hơn hai tuần tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được cơ sở phân phối chả cá chacabanhmi.com đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và dùng chả cá của chacabanhmi.com được hơn ba năm nay mà không hề xảy ra bất kì vấn đề gì.

Chị Thanh tại xã Quới Thiện: Bán bánh mì chả cá thì yêu tố tiên quyết cá chả phải thơm ngon thì người ta mới ăn. Tôi bán bánh mì chả cá cách đây khoảng 5 năm, từ khi món bánh mì cá chả mới bắt đầu xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Chỉ riêng ở chacabanhmi.com thì tôi an tâm nhất vì đảm bảo đáp ứng được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được họ tặng decal dán lại xe bánh mì nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Vĩnh Long

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối tươi ngon làm nguyên liệu chế biến, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chế biến và phân phối cá chả kết hợp với nhiều máy móc tiên tiến đã giúp chacabanhmi.com được nhiều quý khách hàng tin dùng nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh khi đến tay mỗi khách hàng. chacabanhmi.com hiện nay đã được cung cấp ở nhiều tỉnh thành, quy trình vận chuyển nghiêm ngặt nên cá chả khi đến tay người mua hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì cá chả inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là một trong những điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Ngoài ra xe bánh mì bên chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp quý vị bán tốt hơn. Được thiết kế bởi công ty thiết kế nổi tiếng nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và cực kì chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý khách bán hàng vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn quý khách quy trình bán hàng tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá tại chacabanhmi.com được làm từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Được tinh chỉnh cho phù hợp nhất với mọi các mẫu xe bán bánh mì nên việc lắp đặt máy ép chả cá nóng của chúng tôi hết sức đơn giản. Sử dụng kim loại inox dày để làm sản phẩm nên cam kết chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá cả luôn bảo đảm cực kì cạnh tranh do Khuonepchaca chuyên sản xuất máy ép chả cá với số lượng nhiều nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc quý khách {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả là dịch vụ còn chưa phổ biến và ít khách hàng biết đến, nhưng khi tìm hiểu qua thì khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị mất vốn khi bán không được, không phải lo tìm hiểu nhiều vì chúng tôi hướng dẫn đầy đủ từ A-Z, không cần tìm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá bán phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý vị đang nghiên cứu dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên hệ cho Thuexebanhmi ngay để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Vĩnh Long

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Bình Minh của Vĩnh Long, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Hòa, xã Đông Thành và xã Thuận An cùng xã Đông Bình & xã Cái Vồn thị trấn Đông Thạnh – xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Mang Thít của Vĩnh Long, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ An và cùng xã Nhơn Phú xã Chánh Hội & xã Tân An Hội cùng với xã An Phước – xã Tân Long Hội, xã Mỹ Phước và cùng xã Hòa Tịnh cùng với xã Bình Phước cùng xã Cái Nhum. thị trấn Chánh An và xã Tân Long & xã Long Mỹ xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Vũng Liêm của Vĩnh Long, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hiếu Thuận & xã Quới Thiện & xã Trung An và xã Hiếu Thành và cùng xã Trung Nghĩa – xã Vũng Liêm và thị trấn Trung Ngãi và cùng xã Tân An Luông cùng với xã Trung Hiệp, xã Quới An xã Thanh Bình và cùng xã Trung Thành cùng với xã Trung Thành Tây – xã Hiếu Nghĩa và tại xã Hiếu Nhơn – xã Trung Thành Đông và tại xã Trung Chánh & xã Trung Hiếu cùng với xã Hiếu Phụng & xã Tân Quới Trung & xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Trà Ôn của Vĩnh Long, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tích Thiện, xã Xuân Hiệp, xã Thiện Mỹ – xã Tân Mỹ. xã Hòa Bình và xã Hựu Thành và cùng xã Nhơn Bình. xã Thới Hòa cùng xã Phú Thành xã Vĩnh Xuân – xã Thuận Thới, xã Trà Ôn, thị trấn Trà Côn. xã Lục Sỹ Thành cùng với xã

Ngay Huyện Long Hồ của Vĩnh Long, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Quới – xã Hòa Ninh & xã Long An cùng với xã Thạnh Quới. xã Lộc Hòa – xã Long Phước và tại xã Bình Hòa Phước và xã Long Hồ. thị trấn Phú Đức, xã An Bình. xã Phước Hậu. xã Hòa Phú xã Đồng Phú, xã Tân Hạnh, xã Thanh Đức – xã

Gần Huyện Tam Bình của Vĩnh Long, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Thịnh xã Tam Bình và tại thị trấn Hòa Hiệp cùng xã Phú Lộc và cùng xã Bình Ninh cùng xã Long Phú & xã Mỹ Thạnh Trung và tại xã Tân Phú – xã Tân Lộc và tại xã Loan Mỹ cùng xã Hòa Thạnh cùng với xã Ngãi Tứ cùng xã Tường Lộc xã Song Phú – xã Hậu Lộc cùng với xã Hoà Lộc xã Mỹ Lộc và tại xã

Ngay Thành Phố Vĩnh Long của Vĩnh Long, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 9 và phường 3 cùng với phường 2 và phường Tân Hòa và xã 4 & phường Tân Hội và xã 8 và cùng phường Tân Ngãi – xã 1. phường Trường An xã 5 & phường

Cùng với Huyện Bình Tân của Vĩnh Long, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hưng cùng xã Thành Lợi. xã Tân Bình cùng xã Nguyễn Văn Thảnh. xã Tân An Thạnh – xã Thành Trung cùng xã Mỹ Thuận cùng với xã Tân Quới & xã Tân Thành. xã Thành Đông xã Tân Lược và cùng xã