Bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ tại Quảng Ninh

Trong các loại chả cá khác nhau có mặt trên thị trường hiện nay thì chả cá mối chiên rất được thực khách yêu thích. Không chỉ sở hữu vị thơm ngon, đậm đà, dai mềm mà giá bán của loại chả cá này cũng không đắt, phù hợp túi tiền. Hãy cùng tham khảo thêm về giá bán chả cá mối cùng với các thông tin khác của loại chả cá này nhé.

Cá mối làm cá chả có ngon không

Không phải bỗng nhiên mà cá mối được phần lớn người dân miền biển chọn làm chả cá nóng. Cá mối làm chả là loại cá có thịt trắng, mùi vị rất thơm và ngọt. Bên cạnh đó, xương cá cũng rất mềm và mỏng nên rất dễ giã và quết nhuyễn. Ngoài ra, cá mối lúc nào cũng có nên được nhiều thương lái lựa chọn để làm chả. Cũng chính nhờ điều này mà giá chả cá mối thường rẻ hơn các loại chả cá khác mặc dù độ ngon không kém.

chả cá mối tại tỉnh Quảng Ninh

Cá mối – loại cá biển mềm dễ dàng làm chả cá

Khi lấy được phần thịt cá, người ta thường tẩm ướp thêm với một số loại gia vị như tỏi, ớt, tiêu,… giúp làm tăng hương vị. Trên thực tế, loại cá chả vừa phổ biến lại vừa ngọt và dai không có loại cá nào hợp hơn loại cá này.

Giá bán chả cá mối chiên trên thị trường hiện nay bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất chả cá mối. Chính vì vậy mà giá chả cá mối được rao bán với nhiều mức giá bán khác nhau. Nếu tham khảo sơ qua 1 vòng các nơi phân phối chả cá, bạn có thể thấy mức giá trung bình của loại chả cá này từ khoảng ba mươi ngàn – 200.000đ/kg tùy cơ sở cung cấp.

chả cá mối tại tỉnh Quảng Ninh

Chả cá mối chiên chất lượng và thơm ngon

Tuy nhiên, bạn nên để ý rằng, không phải lúc nào giá bán của các loại chả cá nóng cũng đi song song với chất lượng. Nếu không cẩn thận và tìm hiểu kỹ lưỡng, có thể bạn sẽ mua được giá chả cá mối chiên cực rẻ. Những loại chả cá nóng rẻ này thường pha thêm một lượng lớn bột và thậm chí là hàn the để giúp giòn và dai chả. Còn nếu chưa có kinh nghiệm thì rất có thể quý vị lại mua phải cá chả đắt hơn trên thị trường mà chất lượng không đảm bảo.

Đơn vị bán giá chả cá mối chiên rẻ và chất lượng

Để giúp quý vị không tốn thời gian và công sức trong việc chọn nơi mua chả cá mối giá rẻ và đảm bảo chất lượng, địa chỉ cá chả Quảng Ninh đem đến cho quý vị loại chả cá ngon và chất lượng phù hợp với giá bán thành. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp sỉ lẻ các loại chả cá nói chung và chả cá mối nói riêng, chả cá nóng Quảng Ninh đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng và đối tác. Chả cá Quảng Ninh cam kết đem đến loại chả cá mối đảm bảo:

– Hợp vệ sinh, sử dụng nguyên liệu chế biến tươi ngon

– Không sử dụng chất bảo quản, hàn the

– Giá bán hợp túi tiền, cạnh tranh

Với các loại giá chả cá mối chiên trôi nổi trên thị trường hiện nay, hy vọng chả cá Quảng Ninh được quý khách lựa chọn là đơn vị uy tín chất lượng để sử dụng phân phối cá chả lâu dài.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Quảng Ninh

Chị Thảo tại xã Quảng Chính: Cá chả tuy giá nhỉnh hơn 1 số nơi một, hai giá nhưng luôn đảm bảo hàng hóa chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo hàng và không tăng giá nên tôi hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn chacabanhmi.com để bán bánh mì cá chả. Việc chọn nơi lấy chả cá nóng đối với tôi hồi trước là vấn đề lớn vì mới lấy thì cá chả rất ngon và giá rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng không đảm bảo và giá thì thay đổi liên tục. Bây giờ ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Chị Hồng tại xã Hoàng Quế: Đã gần bốn năm kể từ lúc bán bánh mì cá chả đến nay, tôi chưa phải bận tâm về vấn đề chất lượng chả cá của chacabanhmi.com, vì đây là địa chỉ tôi thấy đảm bảo nhất trong tất cả các cơ sở tôi tham khảo khi bắt đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm họ sản xuất và cái cách họ phục vụ khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy rất an tâm và hài lòng, không hề muốn thử nhà cung cấp khác.

Chị Thoa tại xã Thanh Sơn: Tôi bán chả cá chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả bên chacabanhmi.com cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy từ trước tới giờ. Chả cá nêm vừa miệng, có nhiều tiêu và ớt nhiều nên thơm, giá cả thì phải chăng vì sử dụng nguyên liệu từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Quảng Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và phân phối cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ trong suốt 5 năm liền tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.Chacavungtau với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Quảng Ninh ngày một phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng học hỏi, xây dựng hệ thống chế biến hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay quý khách hàng, để khách hàng hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên cung cấp các loại xe bánh mì chả cá inox chất lượng cao nhất thị trường, được làm từ nguyên liệu inox chắc chắn có độ dày cao, kiểu dáng đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán tối được, có mái che hai bên cánh đẹp mắt in theo nhu cầu của quý vị. Đặc biệt xe bán bánh mì của chúng tôi còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – 60 ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều tính năng khác mà quý vị có thể tham khảo tại chacabanhmi.com(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là đơn vị làm khuôn ép chả cá và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành riêng cho xe bánh mì cá chả. Với kinh nghiệm 5 năm liền đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép chả cá nóng của chacabanhmi.com được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và chùi rửa nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com. Bạn lo lắng về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo về tìm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý khách từ A-Z, giúp bạn kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Quảng Ninh

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Hải Hà của Quảng Ninh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Đức và cùng xã Quảng Sơn và xã Cái Chiên và xã Quảng Thắng. xã Quảng Thành cùng với xã Quảng Phong và cùng xã Quảng Hà và cùng thị trấn Phú Hải và tại xã Quảng Minh và tại xã Quảng Chính xã Quảng Thịnh cùng với xã Quảng Long, xã Quảng Điền cùng xã Quảng Trung, xã Tiến Tới và tại xã Đường Hoa cùng với xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Đông Triều của Quảng Ninh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hồng Phong. xã Đức Chính – xã Tân Việt. xã Nguyễn Huệ, xã Hồng Thái Tây cùng với xã Việt Dân – xã Tràng An và cùng xã Xuân Sơn & xã Hoàng Quế & xã Kim Sơn – xã Đông Triều cùng thị trấn Yên Thọ và xã Hưng Đạo cùng với xã Bình Dương cùng với xã Bình Khê cùng xã Tràng Lương xã Thủy An & xã Mạo Khê – thị trấn Hồng Thái Đông – xã An Sinh và xã Yên Đức xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Ba Chẽ của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nam Sơn xã Đồn Đạc xã Thanh Sơn & xã Thanh Lâm cùng xã Ba Chẽ. thị trấn Lương Mông & xã Đạp Thanh – xã Minh Cầm xã

hình ảnh minh họa

Ngay Thành Phố Móng Cái của Quảng Ninh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hải Xuân cùng xã Hải Sơn & xã Hoà Lạc – phường Bình Ngọc, xã Trà Cổ và tại phường Hải Tiến – xã Bắc Sơn và cùng xã Vạn Ninh và tại xã Vĩnh Trung, xã Ninh Dương, phường Hải Hoà và phường Quảng Nghĩa và cùng xã Trần Phú và phường Ka Long cùng phường Hải Đông và tại xã Hải Yên cùng phường Vĩnh Thực – xã

Cùng với Huyện Yên Hưng của Quảng Ninh, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Liên Vị. xã Cẩm La, xã Yên Giang. xã Tân An xã Sông Khoai và xã Phong Cốc – xã Nam Hòa. xã Đông Mai cùng với xã Tiền Phong, xã Quảng Yên. thị trấn Minh Thành xã Yên Hải xã Tiền An và xã Cộng Hòa cùng xã Liên Hòa & xã Hà An xã Hiệp Hòa xã Phong Hải & xã Hoàng Tân và xã

Tại Thành Phố Hạ Long của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cao Thắng và phường Trần Hưng Đạo và tại phường Bãi Cháy, phường Đại Yên và tại xã Yết Kiêu cùng với phường Bạch Đằng cùng phường Hồng Hải cùng với phường Việt Hưng & xã Giếng Đáy và tại phường Cao Xanh cùng với phường Hà Tu và tại phường Hồng Gai và tại phường Hà Lầm phường Hồng Hà. phường Hùng Thắng & phường Hà Khẩu. phường Hà Phong – phường Hà Khánh phường Tuần Châu và cùng phường Hà Trung phường

Cùng với Huyện Vân Đồn của Quảng Ninh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Minh Châu và cùng xã Bản Sen cùng xã Cái Rồng & thị trấn Vạn Yên & xã Bình Dân cùng với xã Đông Xá xã Hạ Long xã Quan Lạn cùng với xã Đài Xuyên & xã Đoàn Kết xã Thắng Lợi, xã Ngọc Vừng và xã

Huyện Đầm Hà của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Lập và xã Đầm Hà. thị trấn Quảng An và tại xã Đầm Hà cùng với xã Tân Bình và tại xã Quảng Lợi, xã Quảng Tân xã Dực Yên. xã Quảng Lâm cùng xã Đại Bình cùng xã

Gần Thị Xã Uông Bí của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Yên Thanh, phường Vàng Danh và cùng phường Quang Trung & phường Thượng Yên Công và xã Nam Khê và phường Bắc Sơn, phường Thanh Sơn & phường Phương Đông và xã Trưng Vương – phường Phương Nam và tại xã Điền Công và xã

Cùng với Huyện Tiên Yên của Quảng Ninh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phong Dụ & xã Tiên Yên và cùng thị trấn Hà Lâu cùng xã Đại Thành cùng với xã Đồng Rui cùng với xã Đại Dực. xã Tiên Lãng – xã Đông Ngũ và cùng xã Điền Xá cùng xã Hải Lạng cùng với xã Yên Than. xã Đông Hải. xã

Ở Thị Xã Cẩm Phả của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cẩm Tây phường Dương Huy và xã Cẩm Thạch cùng với phường Cẩm Thủy. phường Quang Hanh – phường Cẩm Sơn & phường Mông Dương và cùng phường Cẩm Hải xã Cộng Hòa, xã Cửa Ông & phường Cẩm Đông. phường Cẩm Bình, phường Cẩm Phú phường Cẩm Thành và phường Cẩm Thịnh. phường Cẩm Trung cùng với phường

Cùng với Huyện Bình Liêu của Quảng Ninh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đồng Văn cùng xã Tình Húc và xã Lục Hồn và cùng xã Vô Ngại, xã Hoành Mô và cùng xã Đồng Tâm và cùng xã Húc Động và tại xã Bình Liêu. thị trấn

Ngay Huyện Hoành Bồ của Quảng Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Dân Chủ và tại xã Tân Dân và xã Sơn Dương. xã Trới cùng với thị trấn Lê Lợi, xã Đồng Sơn và xã Đồng Lâm. xã Thống Nhất cùng với xã Bằng Cả và tại xã Vũ Oai. xã Hòa Bình & xã Kỳ Thượng và cùng xã Quảng La và tại xã

Ngay Huyện Cô Tô của Quảng Ninh, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đồng Tiến và xã Thanh Lân và cùng xã Cô Tô thị trấn