Bí quyết làm bún cá chả Hồ Chí Minh thơm ngon tại nhà

Chả cá nóng được chế biến ở các cửa hàng thường được bổ sung thêm các loại bột hay lòng trứng để cho chả cá dai ngon hơn. Nhưng trong bài viết dưới đây mình muốn hướng dẫn các quý khách cách làm chả cá nóng Hồ Chí Minh thơm ngon đậm đà mà không cần trộn thêm các loại bột. Cách làm mời quý vị cùng tham khảo và thử áp dụng công thức dưới đây nhé.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Bỏ túi bí quyết chế biến chả cá mối chiên

Nguyên liệu để chế biến chả cá mối

Bí quyết làm chả cá mối thơm ngon đúng điệu nằm trong cách quý khách lựa chọn nguyên liệu cho món chả cá của mình. Nguyên liệu cần lựa chọn:

  • – Cá mối. Lưu ý là bạn nên mua những con cá mối không quá to cũng không quá nhỏ, thân cá còn óng ánh để thấy được độ tươi. Bởi trong cá mối có không ít chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, omega. Nếu cá mối không tươi ngon thì thịt cá sẽ bở, có mùi tanh, và bị mất chất dinh dưỡng.
  • – Thịt băm
  • – Bột năng
  • – Hành tỏi, thì là, hạt tiêu, gia vị

Bí quyết làm chả cá mối – Các bước thực hiện

Bước một: Phi lê cá mối. Lọc bỏ xương cá bằng cách dùng thìa cạo nhẹ vào hai bên sườn của xương cá (nhẹ tay tránh làm xương chạy theo thịt cá). Giữ lại đuôi và vây cá quý vị nhé, như vậy lúc giã sẽ giúp cá mối mịn hơn.

Bước hai: Cho thịt cá mối đã làm sạch vào cối để giã cho ngon. Nếu không có thời gian bạn có thể cho vào máy để xay nhưng làm như vậy thịt cá sẽ mất đi độ dai. Trong khi giã lưu ý phải thao tác đều tay.

Bước ba: Giã nhỏ hành, tỏi, thì là cùng các loại gia vị cho vào ướp với thịt cá. Trộn đều tay hỗn hợp trên và bóp nhuyễn hỗn hợp. Việc này sẽ làm cho món ăn vừa thơm ngon đậm đà, loại bỏ được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối cũng đẹp và bắt mắt hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Trộn đều hỗn hợp

Bước 4: Đánh trứng cùng với bột năng, thịt heo xay và hỗn hợp vừa làm. Trộn đều tất cả với nhau.

Bước năm: Chiên chả cá nóng trong chảo dầu nóng. chả cá nóng nổi phồng nên và có màu vàng óng thì gắp ra đĩa lót giấy thấm dầu.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Món chả cá mối thơm ngon hấp dẫn

Với năm bước thật đơn giản bạn đã nắm trong tay cách chế biến chả cá mối chiên thơm ngon. Chả cá mối chiên rất dễ chế biến và rất thích hợp trong bữa ăn gia đình. Chả cá mối ăn kèm với cơm hoặc bún đều rất tuyệt và nên ăn nóng để cảm nhận được trọn vị ngon của chả cá mối chiên.

Nước chấm chả cá mối chiên đơn giản chỉ cần nước mắm ngon thêm chút hạt tiêu hay chỉ là chút xì dầu cũng đủ khiến bạn phải tấm tắc.

Nhà bạn đang có trẻ nhỏ? Vậy thì quý khách còn chần chừ gì mà không bổ sung món ăn này vào thực đơn để thay đổi khẩu vị cho các bé.

Chúc quý vị thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hồ Chí Minh

Chị Thu tại phường Phú Mỹ: Xe bánh mì chả cá thì có nhiều kiểu và giá rẻ hơn tại chacabanhmi.com nhưng do được ông anh giới thiệu nên mình qua xem thử, cùng xem thêm 1 số nơi khác thì thấy tuy giá cao hơn nhưng chất liệu inox của xe bánh mì rất cứng cáp, không ọp ẹp như những chỗ khác mình đã xem, bên cạnh đó còn được bảo hành nên cũng yên tâm. Mình dùng luôn chả cá nóng ở đây vì ông anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo thôi.

Chị Bảo Anh tại phường Bến Nghé: Nếu trước kia mình biết chacabanhmi.com sớm hơn thì đơn giản hơn rất nhiều. Trước kia mình có tham khảo về việc kinh doanh bánh mì chả cá nóng để bán buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có thời gian nên mình chọn đại một nơi bán xe và cung cấp cá chả. Vậy nên mình phải ôm 1 đống bánh mì và cá chả ngay từ buổi đầu khai trương do không biết bán và chiên, chả cá không thơm ngon nữa. May mà kiếm được chacabanhmi.com nhờ họ hỗ trợ tư vấn và cung cấp cá chả nên đã dần dần bán tăng lên.

Anh Tân tại xã An Phú: Ngày trước hai vợ chồng nhà mình đi làm công nhân lương, không đủ ăn nói gi tới chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng với sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp tôi có niềm tin để quyết định nghỉ làm ở công ty để bán bánh mì chả cá. Đến nay tôi vẫn lấy cá chả ở đây, cá chả thơm ngon, vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn 100 ổ một buổi sáng, có tiền tiết kiệm và có thêm nhiều thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng tôi cũng chuẩn bị nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Cơ sở sản xuất cá chả chacabanhmi.com luôn tự hào là địa chỉ sản xuất chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ đảm bảo chất lượng và giá bán ổn định trong nhiều năm và phân phối đi nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu đặt ra ngay từ đầu là phải chuyên nghiệp và chất lượng nên chúng tôi đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với quy trình sản xuất chặt chẽ nhằm đảm bảo các mặt hàng chả cá luôn thơm ngon khi đưa tới tay khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng sự thành công của quý vị.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường, được chế tạo từ inox với khung xương chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, xe bánh mì còn trang bị các công năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt có đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép cá chả hiện đại,… Có thể đặt làm theo mong muốn của bạn nên rất tiện khi quý khách muốn làm thương hiệu riêng. Hãy gọi ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là đơn vị cung cấp khuôn ép chả cá nóng và máy ép chả cá nóng chất lượng cao cho xe bánh mì chả cá nóng. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép cá chả của chacabanhmi.com được làm từ inox bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và chùi rửa nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá nóng tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì cá chả dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com. Quý vị lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo về tìm nơi cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý vị trả lời các thắc mắc trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý vị từ A-Z, giúp bạn kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Trong Quận 7 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Thuận Tây và phường Tân Phong và cùng phường Tân Hưng và phường Bình Thuận. phường Tân Quy & phường Phú Mỹ – phường Tân Thuận Đông – phường Phú Thuận, phường Tân Kiểng cùng phường Tân Phú và cùng phường

hình ảnh minh họa

Tại Quận 1 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bến Thành & phường Tân Định. phường Nguyễn Cư Trinh và cùng phường Cầu Ông Lãnh. phường Đa Kao, phường Bến Nghé, phường Cầu Kho, phường Cô Giang, phường Nguyễn Thái Bình, phường Phạm Ngũ Lão cùng phường

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Mỹ và xã An Nhơn Tây. xã Củ Chi. thị trấn Phú Hòa Đông xã Phạm Văn Cội. xã Phước Thạnh cùng xã Trung Lập Hạ và tại xã Tân Thạnh Tây xã Trung Lập Thượng và cùng xã Tân Thạnh Đông, xã An Phú và xã Tân Phú Trung và xã Trung An cùng xã Tân An Hội cùng với xã Hòa Phú, xã Phước Vĩnh An – xã Thái Mỹ, xã Phú Mỹ Hưng và cùng xã Tân Thông Hội và cùng xã Phước Hiệp cùng với xã Nhuận Đức cùng xã

hình ảnh minh họa

Tại Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Linh Đông. phường Hiệp Bình Phước – phường Hiệp Bình Chánh và cùng phường Bình Thọ cùng phường Tam Phú cùng phường Tam Bình và cùng phường Linh Chiểu và phường Linh Trung và tại phường Linh Tây, phường Trường Thọ và tại phường Linh Xuân, phường Bình Chiểu. phường

Ngay Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 15 và tại phường 02 và cùng phường 13 và cùng phường 01 và cùng phường 12 và phường 05 cùng phường 11 và tại phường 07 phường 04 và tại phường 10 & phường 14 và phường 03 cùng với phường 06 cùng phường 08. phường 09 và tại phường

Ở Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 28 – phường 15 phường 02 cùng với phường 13 – phường 19 và tại phường 25 – phường 24 và tại phường 22 cùng với phường 01 phường 06 phường 14 và phường 27, phường 05 & phường 21 – phường 03 & phường 11 – phường 12 phường 07 cùng phường 17 và cùng phường 26 cùng phường

Cùng với Quận 2 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Khánh và tại phường Thạnh Mỹ Lợi cùng phường Thủ Thiêm và tại phường Thảo Điền cùng phường An Lợi Đông và phường An Phú và phường An Khánh và cùng phường Bình Trưng Đông và phường Cát Lái và tại phường Bình Trưng Tây phường Bình An, phường

Gần Quận 5 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 07. phường 11. phường 15 & phường 10 & phường 08, phường 09 và tại phường 04 phường 12, phường 05. phường 01 và tại phường 03 phường 14 – phường 02 và tại phường 06. phường 13 cùng với phường

Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Sơn Kỳ và tại phường Tây Thạnh, phường Phú Thọ Hoà – phường Tân Quý – phường Tân Sơn Nhì phường Hoà Thạnh phường Phú Trung, phường Hiệp Tân, phường Tân Thành phường Tân Thới Hoà. phường Phú Thạnh. phường

Ở Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Túc và tại thị trấn Tân Kiên xã Đa Phước cùng với xã Tân Nhựt & xã Bình Hưng cùng xã Bình Chánh & xã Tân Quý Tây và xã Bình Lợi cùng xã Quy Đức cùng với xã Vĩnh Lộc A và xã Hưng Long cùng xã Lê Minh Xuân – xã Phạm Văn Hai và tại xã Phong Phú và xã Vĩnh Lộc B – xã An Phú Tây, xã

Cùng với Quận 8 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 05, phường 09. phường 07 cùng với phường 14 cùng với phường 01, phường 02 & phường 06 và cùng phường 11 & phường 03 – phường 12 – phường 10. phường 16 và cùng phường 15, phường 13 cùng phường 08 và tại phường 04 & phường

Tại Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 14 cùng với phường 10 & phường 05 và tại phường 8 và phường 9 cùng phường 16 – phường 13 cùng với phường 11 và phường 04 và cùng phường 12 và phường 07 và phường 6 phường 01 và phường 03. phường 17 cùng phường 15, phường

Cùng với Quận 11 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 14 và phường 07 & phường 02 cùng phường 16 và phường 01 và cùng phường 06 cùng với phường 13 cùng với phường 09 cùng với phường 05 và cùng phường 08 – phường 15 phường 11 phường 10 cùng với phường 12, phường 03 & phường 04 và tại phường

Trong Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tam Thôn Hiệp xã Cần Thạnh & thị trấn Lý Nhơn. xã Thạnh An. xã Bình Khánh – xã Long Hòa cùng xã An Thới Đông và cùng xã

Tại Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xuân Thới Đông & xã Trung Chánh. xã Đông Thạnh cùng với xã Tân Hiệp, xã Xuân Thới Sơn và xã Xuân Thới Thượng, xã Tân Thới Nhì xã Nhị Bình và cùng xã Thới Tam Thôn & xã Bà Điểm – xã Tân Xuân. xã Hóc Môn & thị trấn

Ngay Quận 12 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Thới Nhất cùng với phường Tân Thới Hiệp cùng với phường An Phú Đông – phường Thạnh Xuân cùng với phường Thới An cùng với phường Đông Hưng Thuận và tại phường Thạnh Lộc. phường Trung Mỹ Tây – phường Tân Hưng Thuận & phường Hiệp Thành và cùng phường Tân Chánh Hiệp cùng phường

Cùng với Quận 3 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 08 cùng phường 11 và phường 02 và cùng phường 03 cùng với phường 07 cùng với phường 14 & phường 09 – phường 06 cùng với phường 01 cùng với phường 05 & phường 12 & phường 04 & phường 13 và cùng phường 10 và cùng phường

Trong Quận 9 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tăng Nhơn Phú A, phường Tăng Nhơn Phú B cùng phường Phước Long B. phường Phú Hữu – phường Tân Phú và tại phường Long Phước và tại phường Long Bình cùng phường Hiệp Phú & phường Phước Long A – phường Phước Bình cùng với phường Long Thạnh Mỹ, phường Long Trường phường Trường Thạnh cùng phường

Trong Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 08, phường 05 và tại phường 11 và phường 17 – phường 02 cùng phường 13, phường 15 và cùng phường 10 và tại phường 01 cùng với phường 09 và cùng phường 03 và tại phường 12 phường 04 và cùng phường 07 cùng với phường 14 và phường

Ngay Quận 6 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 11 và tại phường 06, phường 01 phường 13 cùng phường 14 và phường 10 phường 05 và tại phường 02 – phường 03, phường 12 cùng phường 08 và cùng phường 04 cùng phường 07 & phường 09. phường

Quận 4 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 18 cùng phường 06 – phường 16 và tại phường 02 cùng với phường 14 – phường 13 & phường 03 cùng phường 10 – phường 08 cùng phường 12 cùng phường 09 cùng với phường 04 và phường 05 và cùng phường 01 – phường 15 và cùng phường

Gần Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Kiển và tại xã Hiệp Phước xã Phước Lộc & xã Phú Xuân xã Nhơn Đức và xã Nhà Bè – thị trấn Long Thới cùng xã

Ngay Quận 10 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 13 và phường 06 phường 10 phường 09 cùng với phường 05, phường 04, phường 01 và phường 15 phường 03 cùng với phường 02, phường 14 và tại phường 08 phường 12 và phường 07 & phường 11 cùng phường

Ở Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Trị Đông. phường Binh Hưng Hoà A. phường Tân Tạo A và cùng phường Bình Hưng Hòa cùng với phường Bình Trị Đông A – phường An Lạc A cùng phường Bình Trị Đông B cùng phường Tân Tạo – phường Binh Hưng Hoà B và cùng phường An Lạc, phường