Lên lịch nếm thử ngay 3 món ngon tuyệt hảo từ chả cá mối chiên Hồ Chí Minh

Chả cá mối là một món ăn nhiều chất bổ dưỡng, chứa đựng hương vị đặc trưng của biển. Nó sẽ là 1 món ăn hấp dẫn quý khách nên thêm vào thực đơn mâm cơm hàng ngày của gia đình mình. Quý khách còn ngần ngại gì mà không bỏ túi ngay cách chế biến chả cá mối để cuối tuần thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.

Mách cho quý vị bí quyết chế biến chả cá Hồ Chí Minh thơm ngon ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Chả cá Hồ Chí Minh là món ăn không chỉ đem lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách chế biến chúng cũng vô cùng dễ. Chính vì vậy, nếu ai có nhu cầu tự làm cá chả Hồ Chí Minh thì hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên liệu làm chả cá phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn có món chả cá ngon, bạn cần lựa chọn những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Các bước làm cá chả Hồ Chí Minh

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, quý vị mang phần cá đó đem đi giã nhuyễn, nếu giã bằng tay món chả cá mới giữ được vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm 1 ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít cọng thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn đem nặn thành viên với độ dày mỏng vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Với cách làm chả cá Hồ Chí Minh trên, bạn có thể làm thành nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món cá chả chiên, hấp, kho hoặc nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ phân phối cá chả Hồ Chí Minh bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian rảnh để tự chế biến cá chả ngay ở nhà, quý vị có thể đến địa chỉ uy tín gần nhất để chọn mua cá chả chất lượng cho gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để tìm mua được cá chả Hồ Chí Minh, thế nhưng để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến Chacavungtau, đây là cơ sở có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất cá chả Hồ Chí Minh với công thức đặc trưng, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh một số món ăn như bánh mì cá chả hay bún cá chả… và được lựa chọn là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với các thông tin về cách làm cá chả Hồ Chí Minh và địa chỉ mua cá chả uy tín chất lượng, mong sẽ có ích đối với bạn đọc. Chúc các quý vị làm món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Hồ Chí Minh

Anh Quang tại phường 04: Mình là sinh viên ở tỉnh lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn tìm một công việc để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn bản thân có thể tự lập. Thế nhưng, công việc nào cũng đều bắt làm thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo lắng. Chợt thấy quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình nảy ra ý tưởng bán bánh mì chả cá và ý định đó thật sáng suốt. Giờ mình vừa có thu nhập ổn định, tự chủ động về thời gian. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Loan tại phường Đông Hưng Thuận: Kinh doanh bánh mì chả cá nóng được 2 năm rồi, đóng xe cũng bên chacabanhmi.com và lấy chả cá luôn, thời gian đầu thì bán chậm nhưng được nhiều khách khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ 30 lên 60, nay một ngày bán đã gần 200 ổ một buổi. Xe bán bánh mì chả cá thì đẹp và rất bền, nhà tôi mua loại có lò ủ nóng bánh mì nên khách hàng rất thích, chả cá thì lúc nào cũng đảm bảo thơm ngon, giao hàng chưa lần nào sai hẹn nên chẳng bao giờ tôi phải lo về nguyên liệu.

Chị Thu tại xã An Thới Đông: Tôi kinh doanh chả cá chiên chợ cũng lâu rồi nên rất biết chọn chả cá ngon, và chả cá của chacabanhmi.com cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy bán trước giờ. Cá chả nêm vừa miệng, có nhiều tiêu và ớt nên thơm, giá cả thì phải chăng vì sử dụng nguyên liệu từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những địa chỉ làm cá chả uy tín tại Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày một tốt hơn. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu hàng đầu của chacabanhmi.com. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thị trường, được làm từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, xe bán bánh mì còn trang bị những tính năng hiện đại và chuyên nghiệp như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt có đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa 2 cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của quý khách nên rất tiện khi quý vị mong muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là địa chỉ làm khuôn ép cá chả và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành cho xe bánh mì chả cá. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép cá chả của chacabanhmi.com được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vệ sinh nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để phục vụ nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá ngày càng lớn của quý khách hàng nhưng lại không có nhiều vốn, chacabanhmi.com ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. xe bán bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt có thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bán bánh mì khác. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình cho quý khách để nhanh chóng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối cá chả uy tín – chất lượng – giá cả cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liện hệ ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Cùng với Quận 8 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 02. phường 04 và cùng phường 12 và tại phường 05 và phường 09 phường 01, phường 03. phường 06 – phường 16 và cùng phường 08 – phường 13. phường 10 và phường 14 cùng với phường 11 phường 15 và cùng phường 07. phường

hình ảnh minh họa

Cùng với Quận 12 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Chánh Hiệp phường Hiệp Thành cùng với phường Thới An và phường Tân Thới Hiệp và tại phường Tân Thới Nhất cùng phường An Phú Đông & phường Đông Hưng Thuận & phường Thạnh Lộc cùng với phường Thạnh Xuân và cùng phường Tân Hưng Thuận, phường Trung Mỹ Tây. phường

hình ảnh minh họa

Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Hòa – xã Thạnh An và xã Lý Nhơn – xã Cần Thạnh cùng thị trấn Tam Thôn Hiệp xã Bình Khánh & xã An Thới Đông, xã

hình ảnh minh họa

Tại Quận 11 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 03 và cùng phường 16, phường 11 phường 04 và phường 05 & phường 07. phường 12 và tại phường 06 – phường 10. phường 14, phường 09 cùng với phường 13 và phường 02 và cùng phường 01 phường 08 cùng phường 15 phường

Ở Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Lạc cùng với phường Bình Trị Đông A, phường Bình Hưng Hòa và phường An Lạc A cùng với phường Tân Tạo A và tại phường Bình Trị Đông B phường Binh Hưng Hoà B và tại phường Binh Hưng Hoà A, phường Bình Trị Đông và tại phường Tân Tạo và phường

Ngay Quận 1 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Cầu Kho và cùng phường Nguyễn Cư Trinh & phường Bến Nghé. phường Tân Định & phường Cô Giang và phường Nguyễn Thái Bình – phường Phạm Ngũ Lão phường Cầu Ông Lãnh – phường Đa Kao cùng phường Bến Thành – phường

Cùng với Quận 6 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 13 và phường 06 cùng với phường 10 và tại phường 08 & phường 02. phường 04 và phường 12 và tại phường 14 và cùng phường 07 và phường 01 phường 11 phường 05 cùng phường 03 và phường 09 cùng với phường

Gần Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 12 và cùng phường 05 và tại phường 04 và cùng phường 6, phường 07 phường 15, phường 16 và tại phường 11. phường 9 và cùng phường 17. phường 13 & phường 10 & phường 01 cùng với phường 8 cùng phường 03 và phường 14, phường

Trong Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 15 cùng với phường 27, phường 24 và cùng phường 07 & phường 05 và cùng phường 28 và phường 26 – phường 02 – phường 11 và phường 17. phường 03 và phường 06 và cùng phường 19 và phường 12 – phường 14 cùng phường 25 cùng phường 22, phường 13 và cùng phường 21 và cùng phường 01 và tại phường

Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhà Bè, thị trấn Nhơn Đức cùng với xã Phước Kiển cùng xã Long Thới & xã Hiệp Phước và cùng xã Phú Xuân cùng xã Phước Lộc xã

Ở Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Chiểu – phường Linh Tây. phường Linh Trung, phường Linh Đông – phường Trường Thọ và phường Hiệp Bình Chánh và tại phường Linh Chiểu & phường Tam Bình phường Linh Xuân. phường Tam Phú. phường Bình Thọ phường Hiệp Bình Phước. phường

Gần Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhị Bình, xã Thới Tam Thôn, xã Bà Điểm – xã Đông Thạnh – xã Trung Chánh – xã Xuân Thới Thượng. xã Xuân Thới Đông cùng với xã Tân Xuân – xã Xuân Thới Sơn. xã Tân Thới Nhì và xã Hóc Môn và thị trấn Tân Hiệp cùng với xã

Gần Quận 3 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 07, phường 11 và tại phường 09 và cùng phường 14 cùng với phường 13 – phường 12 cùng với phường 06 và cùng phường 05 phường 10. phường 04 phường 02 – phường 03, phường 08. phường 01 và tại phường

Ở Quận 7 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Phú cùng phường Phú Thuận và cùng phường Tân Phong. phường Phú Mỹ, phường Tân Hưng và cùng phường Tân Thuận Tây cùng phường Bình Thuận cùng với phường Tân Kiểng & phường Tân Thuận Đông phường Tân Quy và tại phường

Tại Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hoà Thạnh cùng phường Tân Quý. phường Tây Thạnh cùng phường Sơn Kỳ và cùng phường Phú Trung và phường Tân Thới Hoà và cùng phường Phú Thọ Hoà – phường Hiệp Tân và cùng phường Tân Thành – phường Tân Sơn Nhì – phường Phú Thạnh cùng phường

Ở Quận 4 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 12 – phường 08. phường 01 và cùng phường 03. phường 13 phường 15, phường 05 phường 06. phường 18 – phường 04 và phường 02 & phường 14 – phường 16 & phường 09 & phường 10 và tại phường

Tại Quận 2 của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thủ Thiêm, phường An Phú – phường Bình Khánh phường Bình Trưng Tây cùng phường Thảo Điền và cùng phường An Lợi Đông cùng với phường Cát Lái phường Bình An và cùng phường An Khánh phường Thạnh Mỹ Lợi, phường Bình Trưng Đông & phường

Trong Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thái Mỹ – xã Tân Thạnh Tây cùng xã Phước Thạnh & xã Nhuận Đức cùng xã Hòa Phú – xã Tân Thông Hội cùng xã An Nhơn Tây và cùng xã Phú Hòa Đông và cùng xã Trung Lập Hạ và xã An Phú và tại xã Tân Phú Trung cùng xã Tân Thạnh Đông & xã Bình Mỹ cùng xã Tân An Hội cùng xã Trung Lập Thượng xã Phước Vĩnh An – xã Trung An và xã Củ Chi – thị trấn Phạm Văn Cội và cùng xã Phú Mỹ Hưng – xã Phước Hiệp. xã

Ngay Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 03 và cùng phường 02 và tại phường 12 cùng với phường 13 & phường 09 phường 11 – phường 01 và cùng phường 07, phường 04 và phường 15 & phường 05 và tại phường 14 và phường 10 & phường 06, phường 08 và phường

Ngay Quận 9 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú và phường Long Bình & phường Phước Bình và cùng phường Phước Long A cùng với phường Hiệp Phú cùng phường Long Phước và cùng phường Trường Thạnh & phường Tăng Nhơn Phú B, phường Long Thạnh Mỹ và phường Phước Long B phường Phú Hữu phường Long Trường – phường Tăng Nhơn Phú A cùng phường

Trong Quận 5 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 01 và tại phường 11 & phường 13 & phường 12 cùng với phường 03 cùng phường 02 và cùng phường 09 – phường 07 cùng phường 15. phường 06 phường 10 và cùng phường 05 – phường 14 cùng với phường 04 và cùng phường 08. phường

Ngay Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Hưng và tại xã Quy Đức xã Hưng Long & xã Bình Chánh và tại xã Phong Phú, xã Bình Lợi và cùng xã Tân Nhựt và tại xã Vĩnh Lộc A xã Lê Minh Xuân. xã Vĩnh Lộc B, xã Tân Túc. thị trấn Phạm Văn Hai – xã Tân Kiên – xã Đa Phước. xã An Phú Tây và cùng xã Tân Quý Tây cùng xã

Cùng với Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 01. phường 09 và cùng phường 10 – phường 11 phường 13 và cùng phường 05 và phường 17. phường 04 phường 15 và phường 03 cùng với phường 07 phường 02 và phường 14 và phường 12 & phường 08 và tại phường

Trong Quận 10 của Hồ Chí Minh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 01 và cùng phường 14 & phường 08 cùng phường 10 và phường 07 & phường 13 và tại phường 09 phường 05 cùng với phường 02 – phường 12 phường 15 cùng phường 04 phường 03 và tại phường 11, phường 06 – phường