Cách làm chả cá mối Yên Bái tại nhà đơn giản

Chả cá mối chiên là món ăn bình dân phổ biến và rất được lòng thực khách khi đã 1 lần thưởng thức. Cá mối sống ở biển, là loại cá có rất nhiều xương dăm. Khi đã biết cách làm chả cá mối chiên thì những con cá mối sẽ chế biến ra món ngon khó cưỡng.

  1. Nguyên liệu món ăn

– 0.3kg cá mối tươi

– Tiêu, ớt đỏ

– Lá lốt

– Thì là

– Gia vị

Món ngon chả cá tại tỉnh Yên Bái

Nguyên liệu làm chả cá mối

Cách làm chả cá mối sử dụng loại cá mối này làm tên gọi món ăn, chúng được đánh bắt bằng hình thức thả câu hoặc giăng lưới và được chế biến thành các món ăn thơm ngon khác nhau như kho tiêu, nấu canh chua, chả cá nóng, kho sả ớt… Thành phần dinh dưỡng có trong cá mối tương đối lớn và rất tốt cho sức khỏe con người như lượng đạm, chất béo, omega, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cá mối phía thân thường có chấm vàng nhỏ, đặc biệt có rất nhiều xương dăm nhỏ. Khi bạn chọn cá để làm chả chú ý chọn những con có kích thước vừa, bảo đảm cá vẫn còn tươi ngon. Đặc biệt, phần thân cá phải bóng sáng mới đảm bảo rằng đây là cá tươi.

  1. Các bước tiến hành làm chả cá mối

– Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Thìa là đem nhặt sạch rễ và lá lốt bỏ cuống của chúng, rửa sạch rau đó thái nhỏ.

Ớt sừng xắt theo từng miếng vừa ăn

– Bước 2: Chuẩn bị cá mối và tẩm ướp gia vị

Món ngon chả cá tại tỉnh Yên Bái

Chiên chả cá nóng cho chín vàng phồng lên

Cách làm chả cá mối chiên rất đơn giản. Cá mối khi đã làm sạch đem đi lọc riêng phần thịt cá, lưu ý chúng ta bỏ phần đuôi và vây cá nhé. Việc này giúp thịt cá khi được giã ra sẽ mịn mềmhơn rất nhiều.

Rồi đi rửa phần thịt cá mối cho sạch, để ra rổ chờ ráo nước rồi đem giã nhuyễn.

Lấy toàn bộ nguyên liệu đã được làm sạch vào cối gồm thịt cá mối, ớt sừng và thì là cùng lá lốt. Dùng tay giã nhuyễn mịn mọi nguyên liệu có được rồi đem đổ ra bát tô vừa đựng.

Dùng cái thìa nhỏ để quết lại một lượt và đều tay cho chúng giữ được đủ độ dai.

Cuối cùng mang chiên cá chả mối. Với món ăn này quý khách cần cho lượng dầu ăn vào xoong nhiều hơn bình thường. Bật bếp đun cho dầu nóng già trong chảo rồi cho từng miếng chả cá lần lượt vào chiên.

Món ngon chả cá tại tỉnh Yên Bái

Trình bày món ăn ra đĩa cho đẹp mắt

Bạn chiên khi nào thấy cá chả bắt đầu chuyển vàng vừa ăn và miếng chả phồng lên đến mức nhất định là được.

Nhớ khi vớt cá chả ra đĩa hãy dùng thêm giấy thấm dầu cho miếng chả được giòn ngon hơn.

Cuối cùng trình bày chả cá ra đĩa, sẽ thật tuyệt vời nếu ăn ngay kèm với cơm nóng hay bún.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Yên Bái

Chị Hạnh tại xã Xà Hồ: Cá chả tuy giá nhỉnh hơn một số nơi khác một, 2 giá thế nhưng lúc nào cũng đảm bảo hàng hóa chất lượng và số lượng. Lễ tết cũng đảm bảo cung cấp đủ hàng và giá không đổi nên tôi rất hài lòng khi lựa chọn chacabanhmi.com để kinh doanh món bánh mì cá chả. Việc lựa chọn nơi cung cấp cá chả đối với tôi hồi trước là nỗi ám ảnh vì ban đầu mua thì chả cá rất ngon và rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng không đảm bảo và giá thì không ổn định. Bây giờ có ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Chị Vy tại xã Vĩnh Kiên: Đã gần 4 năm từ lúc bán bánh mì chả cá đến giờ, tôi chưa bao giờ phải bận tâm về vấn đề chất lượng chả cá của chacabanhmi.com, vì đây là địa chỉ tôi thấy đảm bảo nhất trong các địa chỉ tôi tham khảo khi bước đầu kinh doanh. Tôi thấy được sự chuyên nghiệp, tận tâm trong mỗi sản phẩm họ làm ra và cái cách họ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy rất an tâm và hài lòng, không muốn chuyển sang nhà cung cấp khác.

Chị Loan tại phường Cầu Thia: Trước kia tôi thường hay phải kiếm các địa chỉ cung cấp chả cá khác nhau để tiện chuyển qua lại khi cần thiết trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm cá chả bên chacabanhmi.com tôi đã an tâm sử dụng mà không cần lo về chất lượng cá chả và số lượng. Tôi bán bánh mì chả cá khá lâu nên đủ kinh nghiệm để phân biệt cá chả nào ngon nên việc chọn địa chỉ cung cấp chất lượng không hề khó khăn đối với tôi.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Yên Bái

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là địa chỉ chuyên chế biến và sản xuất chả cá từ cá Mối biển để cung cấp cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn chú trọng đến vấn đề chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu ý kiến đóng góp của mỗi khách hàng nên sản phẩm của chacabanhmi.com luôn có chỗ đứng trong suốt nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm hoạt động trong ngành sản xuất xe bánh mì cá chả, chacabanhmi.com luôn không ngừng nỗ lực để phát triển sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để hỗ trợ bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che 2 bên cánh, máy ép chả cá nóng hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên bài bản và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng (khuôn ép cá chả) sản xuất tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng, bền đẹp, được làm từ kim loại inox nên không han rỉ, thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng nhờ được cải thiện về mẫu mã qua kinh nghiệm lâu năm cùng sự góp ý của nhiều khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp máy ép chả cá nóng nên giá thành luôn cực kì ưu đãi và ổn định. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi mua sản phẩm tại chacabanhmi.com. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm sinh hoạt phí. chacabanhmi.com đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá giá ưu đãi. Khi thuê xe quý vị sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về lỗ khi bán, không lo về quy trình bán, không lo về nguồn nguyên liệu,… Chúng tôi đã chuẩn bị hết các giải pháp dành cho bạn, bạn chỉ cần tìm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay sớm nhất để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Yên Bái

hình ảnh minh họa

Huyện Trạm Tấu của Yên Bái, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phình Hồ và xã Hát Lừu cùng với xã Tà Si Láng và xã Túc Đán và tại xã Trạm Tấu và xã Xà Hồ, xã Trạm Tấu. thị trấn Bản Công & xã Pá Hu cùng với xã Làng Nhì – xã Pá Lau và cùng xã Bản Mù – xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Yên Bình của Yên Bái, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bạch Hà, xã Văn Lãng & xã Yên Bình và xã Phúc An cùng xã Tân Hương cùng xã Xuân Long xã Ngọc Chấn và tại xã Tân Nguyên và tại xã Mông Sơn cùng xã Thác Bà cùng với thị trấn Đại Minh. xã Phúc Ninh và tại xã Hán Đà và xã Thịnh Hưng cùng với xã Cảm Nhân – xã Tích Cốc cùng xã Bảo Ái cùng xã Cẩm Ân. xã Vũ Linh – xã Xuân Lai, xã Đại Đồng và tại xã Yên Thành, xã Yên Bình và thị trấn Vĩnh Kiên và cùng xã Mỹ Gia và tại xã Phú Thịnh cùng xã

hình ảnh minh họa

Thị Xã Nghĩa Lộ của Yên Bái, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân An – phường Trung Tâm và tại phường Cầu Thia phường Pú Trạng và cùng phường Nghĩa Lợi cùng xã Nghĩa Phúc cùng xã Nghĩa An, xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Văn Yên của Yên Bái, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Yên Thái, xã Ngòi A xã Xuân Ái xã Yên Phú và tại xã Đông Cuông – xã Đại Phác & xã Mậu A thị trấn Nà Hẩu xã Phong Dụ Hạ – xã Lang Thíp và cùng xã Châu Quế Thượng và xã Châu Quế Hạ và tại xã Đông An. xã Đại Sơn xã Yên Hưng cùng với xã Tân Hợp cùng xã An Thịnh cùng với xã Mậu Đông, xã Viễn Sơn xã Lâm Giang và xã An Bình và xã Yên Hợp và cùng xã Mỏ Vàng và xã Xuân Tầm cùng xã Hoàng Thắng. xã Quang Minh cùng với xã Phong Dụ Thượng và xã

Ở Huyện Lục Yên của Yên Bái, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phan Thanh xã Trúc Lâu. xã Minh Xuân và xã Vĩnh Lạc – xã Mường Lai xã Minh Tiến – xã An Phú. xã Tân Lập, xã An Lạc, xã Tô Mậu và tại xã Động Quan và tại xã Yên Thế – thị trấn Minh Chuẩn và xã Tân Lĩnh và xã Phúc Lợi & xã Mai Sơn xã Tân Phượng & xã Yên Thắng – xã Khai Trung và xã Khánh Hoà xã Khánh Thiện và cùng xã Liễu Đô & xã Trung Tâm và tại xã Lâm Thượng. xã

Ở Huyện Mù Cang Chải của Yên Bái, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Dế Xu Phình và tại xã Mù Cang Chải và tại thị trấn Kim Nọi và cùng xã Púng Luông và cùng xã Nậm Có cùng với xã Cao Phạ và xã Nậm Khắt cùng xã Chế Tạo. xã La Pán Tẩn và xã Hồ Bốn và tại xã Lao Chải và cùng xã Khao Mang. xã Chế Cu Nha và cùng xã Mồ Dề. xã

Ở Thành Phố Yên Bái của Yên Bái, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nguyễn Thái Học – phường Hồng Hà cùng phường Yên Thịnh, phường Văn Tiến và cùng xã Nguyễn Phúc & phường Minh Tân cùng với phường Văn Phú xã Tuy Lộc, xã Giới Phiên xã Âu Lâu và tại xã Minh Bảo cùng xã Hợp Minh cùng xã Phúc Lộc xã Tân Thịnh – xã Đồng Tâm cùng với phường Nam Cường và tại xã Yên Ninh phường

Huyện Trấn Yên của Yên Bái, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Minh Quán cùng xã Minh Quân cùng xã Việt Thành và cùng xã Hưng Thịnh, xã Việt Cường, xã Minh Tiến và cùng xã Cường Thịnh và cùng xã Quy Mông xã Cổ Phúc – thị trấn Nga Quán và cùng xã Lương Thịnh, xã Kiên Thành. xã Báo Đáp xã Tân Đồng và tại xã Việt Hồng và cùng xã Hồng Ca & xã Vân Hội – xã Bảo Hưng – xã Hưng Khánh và tại xã Hòa Cuông và xã Y Can – xã Đào Thịnh và xã

Huyện Văn Chấn của Yên Bái, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Tâm cùng với xã Tân Thịnh cùng xã Suối Bu cùng xã Nậm Lành. xã Sùng Đô và xã An Lương và cùng xã Sơn Lương, xã Suối Giàng cùng với xã Thanh Lương – xã Cát Thịnh và tại xã Phù Nham cùng với xã Suối Quyền, xã Đồng Khê và xã Bình Thuận – xã Tú Lệ cùng với xã Hạnh Sơn và xã Nông Trường Nghĩa Lộ và thị trấn Đại Lịch cùng xã Nông Trường Liên Sơn. thị trấn Sơn Thịnh cùng với xã Nậm Mười, xã Thượng Bằng La & xã Phúc Sơn và tại xã Nậm Búng, xã Thạch Lương – xã Chấn Thịnh xã Sơn A và xã Nông Trường Trần Phú và tại thị trấn Minh An và cùng xã Nghĩa Sơn cùng xã Gia Hội cùng với xã