Tìm hiểu về giá chả cá mối chiên nổi tiếng

Trong rất nhiều loại chả cá khác nhau có mặt trên thị trường thì chả cá mối chiên rất được ưa chuộng. Không chỉ sở hữu hương vị đậm đà, dai mềm mà giá bán của loại chả cá này cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền. Hãy cùng tham khảo thêm về giá bán chả cá mối cùng với các thông tin khác của loại chả cá này nhé.

Cá mối làm cá chả có ngon không

Không phải bỗng nhiên mà cá mối được đông đảo người dân miền biển chọn làm chả cá. Cá mối làm chả là loại cá có thịt trắng, rất thơm và ngọt. Bên cạnh đó, xương cá mối cũng rất mềm và mỏng nên rất dễ giã và quết nhuyễn. Ngoài ra, cá mối có quanh năm nên được không ít thương lái lựa chọn để chế biến chả cá. Cũng chính nhờ điều này mà giá chả cá mối chiên thường không đắt bằng các loại cá chả khác mặc dù độ ngon không hề kém.

chả cá mối

Cá mối – loại cá biển mềm dễ dàng làm chả cá

Khi lấy được phần thịt cá mối, người làm chả cá thường tẩm ướp thêm với các gia vị như tỏi, ớt, tiêu,… để làm tăng hương vị. Trên thực tế, loại cá chả vừa dân dã lại vừa ngọt và dai không gì hợp hơn loại cá mối này.

Giá chả cá mối hiện nay bao nhiêu

Trên thị trường có nhiều nơi phân phối chả cá mối chiên. Vì thế mà giá bán chả cá mối được rao bán với rất nhiều mức giá bán khác nhau. Nếu tìm hiểu sơ qua 1 vòng các đơn vị sản xuất chả cá nóng, bạn sẽ thấy mức giá trung bình của loại chả cá mối này khoảng từ ba mươi ngàn – 200.000đ/kg tùy địa chỉ phân phối.

chả cá mối

Chả cá mối chất lượng và thơm ngon

Tuy nhiên, bạn nên để ý rằng, không phải thời điểm nào giá thành của các loại chả cá cũng tương xứng với chất lượng. Nếu không cẩn thận và tìm hiểu kỹ, có thể quý khách sẽ mua được giá bán chả cá mối chiên rất rẻ. Những loại cá chả rẻ này thường trộn thêm một lượng lớn bột và có khả năng là hàn the để làm giòn và dai chả cá. Còn nếu chưa có kinh nghiệm thì rất có thể quý khách lại mua phải cá chả giá cao hơn so với thị trường mà chất lượng không đảm bảo.

Cơ sở sản xuất giá chả cá mối chiên rẻ và chất lượng

Để giúp quý vị không tốn thời gian và công sức trong việc chọn nơi mua chả cá mối chiên giá rẻ và chất lượng, địa chỉ chả cá nóng Bạc Liêu mang tới cho bạn loại chả ngon và chất lượng tương xứng với giá bán thành. Với kinh nghiệm lâu năm cung cấp sỉ lẻ các loại chả cá nóng nói chung và chả cá mối chiên nói riêng, chả cá Bạc Liêu đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của phần lớn khách hàng và đối tác. Chả cá Bạc Liêu cam kết đem đến loại chả cá mối chiên đảm bảo:

– Đảm bảo an toàn vệ sinh, sử dụng nguyên liệu chế biến tươi ngon

– Không sử dụng chất bảo quản, hàn the

– Giá bán hợp túi tiền, cạnh tranh

Với các loại giá bán chả cá mối tràn lan hiện nay trên thị trường, mong rằng chả cá nóng Bạc Liêu được quý vị lựa chọn là nơi đảm bảo uy tín để sử dụng sản xuất chả cá lâu dài.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Thu tại xã Phong Thạnh Tây: Đã gần bốn năm kể từ lúc tôi kinh doanh bánh mì chả cá đến nay, tôi chưa bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm của chacabanhmi.com, vì đây là nơi tôi thấy đảm bảo nhất trong tất cả các địa chỉ tôi tham khảo khi bước đầu kinh doanh. Tôi thấy được sự chuyên nghiệp, tận tâm trong mỗi sản phẩm họ sản xuất và thái độ họ phục vụ khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy rất an tâm và hài lòng, không hề muốn đổi nhà cung cấp khác.

Chị Yến tại xã Vĩnh Lộc: Xe bán bánh mì chả cá nóng của chacabanhmi.com có đặc điểm mà tôi cực kì thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, khách hàng rất thích ăn bánh mì nóng của xe bánh mì tôi bán. Xe bánh mì nhìn rất chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm được hết do có bảng hiệu mica, trên mái có đèn led nhìn giống như do công ty nào đó kinh doanh lớn theo quy trình. Lấy cá chả cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không phải tốn thời gian tìm kiếm. Rất tốt, rất chuyên nghiệp.

Chị Trang tại xã Long Điền Đông: Năm ngoái 2 vợ chồng nhà mình làm công nhân lương, không đủ ăn nói chi tới chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp tôi có niềm tin nghỉ ở công ty để bán bánh mì chả cá nóng. Đến nay mình vẫn sử dụng cá chả bên này, cá chả thơm ngon, vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn 100 ổ 1 buổi sáng, có tiền và có thêm nhiều thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng tôi cũng chuẩn bị nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Sử dụng nguồn cá Mối tươi ngon làm nguyên liệu, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong ngành sản xuất cá chả cùng với hệ thống máy móc hiện đại đã giúp chacabanhmi.com được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. chacabanhmi.com hiện tại đã có hệ thống phân phối ở khắp các tỉnh thành, quy trình vận chuyển và bảo quản khắt khe nên cá chả khi đến tay người mua hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bán bánh mì cá chả, chacabanhmi.com luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của Banhmichaca luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những chức năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý khách hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các loại máy ép chả cá, khuôn ép cá chả bằng inox dành cho xe bánh mì chả cá. Máy ép chả cá của chúng tôi đa dạng mẫu mã, nhiều tính năng ưu việt, thiết kế bắt mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì chả cá. Do chuyên sản xuất sản phẩm máy ép cá chả nên chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên trên hết để có được sự tín nhiệm của khách hàng. Vậy nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu bán bánh mì chả cá ngày càng tăng của khách hàng nhưng vốn không nhiều, chacabanhmi.com bổ sung dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá với nhiều ưu đãi, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt có thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Ngoài ra, Thuexebanhmi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình cho quý khách để nhanh chóng bán ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá nóng uy tín – chất lượng – giá thành cạnh tranh trên thị trường. Hãy liện hệ ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)