Cần chọn mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tỉnh Bình Dương

Bánh mì cá chảở tinh Bình Dương được đánh giá là một trong những đồ ăn vặt phổ biến được nhiều người ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon mà giá thành rẻ. Chính vì vậy, đã có nhiều khách hàng đang muốn tìm mua xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ ở tinh Bình Dương để bán và kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng, nếu quý khách muốn kiếm 1 cơ sở uy tín phân phối xe bánh mì chả cá nóng lại có chất lượng tốt, giá phải chăng thì hãy tham khảo ngay thông tin ghi bên dưới nhé!

Cấu tạo của xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bán bánh mì chả cá nóng với cấu tạo gồm 4 bánh, với 2 bánh xe cố định ở phía trục chính và hai bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính là 15cm gồm một trục cố định bánh xe nên được hàn rất chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để không bị lung lay khi di chuyển.

– Chiếc khung ở đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích cỡ được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài nhưng bây giờ với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Cho nên phải mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Dương uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Dương

Thiết kế hoàn thiện của 1 chiếc xe bánh mì cá chả inox

– Khung và thùng xe: Dùng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở mặt trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. Một phía mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, 1 bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, cấu tạo 2 lớp ở tủ chứa bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn với độ nghiêng là 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ mỗi khi di chuyển.

– Bếp chiên chả cá nóng: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một chiếc máy để ép chả cá bên cạnh bếp để chiên.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Dương ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Bình Dương

Xe bán bánh mì chả cá inox với thiết kế lạ mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Bình Dương sao cho đảm bảo chất lượng mà giá bán hợp lý. Quý vị có thể tham khảo ở chacabanhmi.com để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên lạc ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm mua xe bán bánh mì chả cá inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bình Dương

Chị Thảo tại xã An Thái: cá chả ăn dai và đậm đà, tươi ngon lắm, khách khen hoài từ bữa bán tới nay, trước đây tôi có lấy loại chả cá rẻ hơn xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị nhiều khách phàn nàn, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó chỉ cho chỗ này, lấy về bán thử vài bữa thấy khách phản hồi tốt nên không lấy ở đâu nữa ngoài chỗ này. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Chị Yến tại phường Phú Cường: Tôi chuyên buôn bán cá chả chợ được người quen chỉ mua chả cá nóng tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, trước đó tôi lấy chả cá ở nơi khác giá đắt hơn mà lại không giao hàng đúng hẹn nên nhiều lúc không có cá chả mà bán.

Chị Thảo tại xã Minh Tân: Biết chacabanhmi.com qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy một ít để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, qua thời gian mình thấy chả luôn đảm bảo đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả cá tại đây. Mình thích nhất là ở thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Dương

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là địa chỉ uy tín trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ tại khắp các tỉnh thành. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp cá chả uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên phân phối các loại xe bánh mì cá chả inox chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay, được làm từ kim loại inox chắc chắn có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán cả sáng lẫn tối được, có mái che nắng mưa 2 bên cánh đẹp mắt in theo nhu cầu của quý khách. Đặc biệt xe bánh mì của chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – 60 ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều chức năng khác mà bạn có thể tham khảo tại chacabanhmi.com(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng máy ép chả cá nóng, khuôn ép chả cá bằng inox dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Máy ép chả cá của chúng tôi đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên sản xuất sản phẩm máy ép cá chả nên chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để có được sự tín nhiệm của khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh bánh mì cá chả vẫn còn mới mẻ có lẽ là điều mà nhiều quý khách đang cân nhắc chưa biết nên bắt đầu như thế nào hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá sẽ giúp quý khách giải quyết tất cả các vấn đề trên nhanh chóng. Thuexebanhmi cho thuê xe bán bánh mì với giá phải chăng, xe thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hướng dẫn bạn cách bán, tìm nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá tốt, bạn sẽ không phải lo không thu hồi lại vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bình Dương

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Phú Giáo của Bình Dương, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Vĩnh – Phước Sang – Tam Lập, Tân Hiệp An Long + An Bình Tân Long. Phước Hoà + Vĩnh Hoà. An Linh, An Thái,

hình ảnh minh họa

Tại Thị Xã Thủ Dầu Một của Bình Dương, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Hòa Phú Tân + Phú Lợi Chánh Mỹ + Tân An. Tương Bình Hiệp + Phú Mỹ. Chánh Nghĩa, Định Hòa Hòa Phú + Phú Thọ – Hiệp An, Phú Cường. Hiệp Thành

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Dầu Tiếng của Bình Dương, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Tân – Long Hoà. Dầu Tiếng. Minh Tân Định An. Định Hiệp – Thanh An, Định Thành – Thanh Tuyền – Minh Thạnh, Minh Hoà, An Lập,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tân Uyên của Bình Dương, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hội Nghĩa – Vĩnh Tân – Lạc An + Hiếu Liêm + Khánh Bình. Bình Mỹ – Tân Vĩnh Hiệp + Tân Thành Thái Hòa. Tân Lập. Tân Phước Khánh Bạch Đằng + Đất Cuốc. Uyên Hưng. Thường Tân Thạnh Hội Tân Hiệp Thạnh Phước, Tân Định, Tân Bình – Tân Mỹ Phú Chánh –

Trong Huyện Bến Cát của Bình Dương, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trừ Văn Thố + An Điền. Tân Định. Lai Hưng – Mỹ Phước + Hưng Hòa + Cây Trường Ii. Thới Hòa. An Tây Chánh Phú Hòa. Tân Hưng Lai Uyên, Hòa Lợi – Phú An Long Nguyên +

Trong Huyện Thuận An của Bình Dương, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Chuẩn. An Sơn + Thuận Giao, An Thạnh + Bình Nhâm. Vĩnh Phú. An Phú. Bình Hòa. Hưng Định + Lái Thiêu –

Tại Huyện Dĩ An của Bình Dương, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đông Hòa, Bình An Dĩ An Tân Đông Hiệp + Bình Thắng, An Bình. Tân Bình –