Giá chả cá mối hiện nay trên thị trường

1 địa điểm chuyên phân phối chả cá mối và cung cấp một số loại thực phẩm khác liên quan đến chả cá được quan tâm rộng rãi trên cả nước hiện nay. Bởi đây từ lâu đã là 1 món ăn đặc trưng tại các tỉnh miền trung, miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, Nam Bộ và được rất nhiều người yêu thích mùi vị đặc trưng của nó.
Vậy làm thế nào để chọn và mua được cá chả chất lượng tại các cơ sở chuyên cung cấp chả cá mối, và các món ăn nào được chế biến từ chả cá mối, hẳn là không phải ai cũng biết.

Chả cá mối chiên – 1 món ăn nổi tiếng của Đồng Tháp

Đồng Tháp có nhiều món ăn đặc sản khác nhau và chả cá mối là một trong số đó. Mùi vị của chả cá mối khiến mọi người cảm nhận được hương vị của biển 1 cách trọn vẹn. Giá chả cả mối rẻ một phần bởi vì nguyên liệu làm nên nó. Cá mối là thành phần chính để chế biến nên món cá chả này. Loại cá với cái tên khá xa lạ nhưng lại vô cùng quen thuộc với người dân miền biển. Cá mối có kích thước nhỏ, nhiều xương. Vì vậy mà nhất định phải chú ý làm sạch xương cá. Sau khi làm sạch xương cá, cá sẽ đem xay nhuyễn rồi chế biến thành chả cá theo 1 cách riêng.

chả cá mối

Cá mối là nguyên liệu chính để chế biến chả cá mối chiên

Bên cạnh cá mối là nguyên liệu chính thì món chả cá mối còn “rất kén” gia vị. Phải có đầy đủ hành, tiêu, ớt đỏ, lá lốt thì món chả cá mới tròn vị và ngon nhất. Chả cá mối chiên trở thành một đặc sản Đồng Tháp bởi hương vị thơm ngon, miếng chả cá vừa mềm mà lại dai dai, hương vị khác hoàn toàn với bất kỳ loại cá chả nào khác.

Giá trị chả cá mối trên thị trường hiện nay

Chả cá mối khi chiên lên có màu vàng ươm, mùi thơm lan tỏa khiến nhiều người thèm thuồng. Quý khách có thể dung chả cá mối chiên như một món ăn vặt trong bữa cơm gia đình hàng ngày. Chả cá mặn mặn hòa cùng cơm trắng là 1 sự kết hợp tuyệt vời.

Ngoài ra, chả cá mối được sử dụng nhiều nhất là ăn cùng bánh mì. Vì giá {rẻ|rất rẻ|không quá cao) nên rất nhiều người dung lựa chọn chả cá mối chiên làm nguyên liệu kẹp vào bánh mì thay cho thịt heo. Phần lớn các xe bán bánh mì đều có bán món bánh mì chả cá mối này.

Chả cá mối còn là lựa chọn rất lý tưởng để mang về làm quà. Nếu có dịp đi du lịch Đồng Tháp bạn có thể mua món chả này về để làm quà cho người thân, bạn bè.

chả cá mối

Chả cá mối vàng hấp dẫn

Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp chả cá mối chiên cả sỉ và lẻ. Không chỉ tại Thành phố Đồng Tháp, mà các địa chỉ này còn giao chả cá đến rất nhiều tỉnh thành nên việc mua chả cá mối chiên đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chả cá chất lượng. Để mua được chả cá mối chiên đúng chuẩn bạn cần phải chọn những đơn vị uy tín. So với nhiều loại khác thì giá chả cá mối khá hợp túi tiền, không quá một trăm ngàn/kg.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Giang tại xã Long Thắng: Tôi bán cá chả chiên chợ kết hợp với các loại rau củ, bán chả cá tuy không mất nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải tìm được nguồn chả cá chất lượng và giá phải chăng thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh tốt được. Hôm nào tôi cũng bán đều đều khoảng hai chục ký từ lúc chọn chacabanhmi.com làm địa chỉ lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen chả cá ngon. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ chiên lên rồi bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không ngon bằng chả cá Thác lác hay cá thu.

Anh Tân tại xã Ba Sao: Tôi bán chả cá chiên chợ cùng với các loại rau củ, bán chả cá tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải chọn được nguồn hàng chất lượng và giá hợp lý thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán tầm 20kg từ lúc chọn chacabanhmi.com làm địa chỉ lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen ngon và thơm. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ có thể chiên lên để bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Bảo Anh tại xã Phú Cường: Trong kinh doanh buôn bán thì không phải ai cũng có thể biết trước được điều gì nhưng nếu mình có 1 người dẫn đường chỉ lối cho mình từng bước đi để tránh những sai lầm, thì đấy là điều vô cùng may mắn. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới đầu kinh doanh đã tìm được nơi phân phối chả cá đảm bảo chất lượng và có một người chủ luôn hướng dẫn tận tình cách để thành lập chuỗi bánh mì chả cá nóng. Hiện nay tôi đã có 5 xe bánh mì chả cá nóng. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn được tươi ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Chả cá của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chất phụ gia, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu nên quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì chả cá nóng, chacabanhmi.com luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bán bánh mì chả cá của Banhmichaca luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những chức năng nổi bật mà các xe bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý khách hãy cân nhắc chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép chả cá nóng, máy ép chả cá nóng inox loại 1, đảm bảo bền đẹp, công dụng đặc biệt dành cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép chả cá của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, có thiết kế gọn gàng lắp đặt dễ dàng nên quý vị mua về có thể tự lắp đặt ngay để sử dụng. Vì chế biến với số lượng nhiều nên chúng tôi luôn có giá thành thấp hơn thị trường rất nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại quý khách đang có nhu cầu kinh doanh bánh mì cá chả nhưng số vốn eo hẹp, ngại đầu tư nhiều, lo bị mất vốn. Đây là thời điểm cho bạn để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê xe với giá phải chăng, hướng dẫn các bước bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu cá chả tươi ngon, thiết kế xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của Thuexebanhmi, hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)